Chương 642: Đối với ngươi phụ trách

1.4K 17 0
                                    

Chương 642: Đối với ngươi phụ trách

Tất cả mọi người vui vẻ đến, Như Di lại ôn hoà nhấc tới một câu, "Phi Dạ, Ly nhi sự tình cũng có một kết thúc, ngươi rất lâu không có đi tế bái mẹ của ngươi chứ ?"

Một câu nói, trong nháy mắt làm cho tất cả mọi người cũng yên lặng.

Hàn Vân Tịch chỉ biết là Long Phi Dạ cha mẹ ruột đều là Đường Môn người, đây là trước bọn họ ở Độc Tông Cấm địa lúc, hắn nói cho nàng biết. Còn lại, nàng không biết gì cả.

Như Di những lời này xúc động tại chỗ trong lòng mỗi người dây, mọi người, biểu tình khác nhau, Các Hoài Tâm Tư.

Đường Tử Tấn đáy mắt xẹt qua một vệt phức tạp, đang muốn mở miệng, Long Phi Dạ lạnh lùng hỏi ngược lại, "Ai nói cho ngươi biết Đường Ly sự tình hoàn?"

"Ngươi đây là cái gì giọng? Rất tốt, ngươi đại, cánh cứng rắn, Như Di quản không ngươi cũng nói không ngươi. Thật sao?" Như Di thở phì phò hỏi.

Ở Hàn Vân Tịch nữ nhân này xuất hiện trước, Phi Dạ đối với nàng, đối với Đường Tử Tấn đều là khách khí, chưa bao giờ vô lễ như thế qua.

Như Di nhìn như đối với Long Phi Dạ nổi dóa, có thể ánh mắt lại nhiều lần liếc nhìn Hàn Vân Tịch.

Hàn Vân Tịch đã sớm thói quen, ban đầu ở Độc Tông cấm địa lần đầu gặp, nàng cơ bản biết Như Di là người gì, khái quát là một câu nói đó chính là "Quá coi mình rất quan trọng!"

Long Phi Dạ trực tiếp không để ý tới, lạnh lùng nói với Đường Ly, "Hỏi thăm một chút Thương Khâu Tử phái người nào xuống núi, tự mình đi qua hắn nói xin lỗi. Còn nữa, lập tức đem ngươi và Ninh Tĩnh hôn sự công bố ra ngoài, càng nhanh du được!"

Đối với Long Phi Dạ lạnh lùng, Như Di ngược lại sớm thành thói quen, trong bụng nàng cười lạnh, tin tưởng chính mình vừa mới vấn đề kia, đủ để đưa tới Hàn Vân Tịch lòng hiếu kỳ.

Phi Dạ cha đẻ mẹ đẻ, có rất nhiều không thể nói bí mật, nàng tin tưởng Phi Dạ như thế nào đi nữa cưng chiều nữ nhân này, cũng sẽ không lỗ mãng đất nói cho nàng biết liên quan tới cha mẹ hắn sự tình.

Nữ nhân thiện đố, thiện nghi kỵ.

Càng không biết, lại càng hoài nghi, mà một khi hoài nghi bên trên không thể nói bí mật, hiểu lầm liền đại.

Phi Dạ này tính khí, nhất định không thích bàn căn (cái) hỏi ý đồ, dây dưa không ngớt nữ nhân.

Như Di đối với mình những lời này có thể đoán được hiệu quả, vô cùng hài lòng.

" Đúng, mau sớm công bố hôn sự, để ngừa Vân Không thương hội đổi ý." Đường Tử Tấn vào lúc này tâm tư còn tất cả đều là Đường Ly sự tình.

Âu Dương Ninh Nặc tốt lắc lư, sau lưng của hắn Ninh Thừa cùng Ninh Tĩnh đều không phải là tỉnh du đèn, vạn nhất kia phần khế ước mang về, Ninh Thừa đổi ý, muốn đích thân tới nói, bọn họ hôm nay cố gắng sẽ gặp uổng phí, hơn nữa phiền toái lớn hơn. Cho nên, phải tranh thủ cho kịp thời cơ, ở dưới chân núi Vân Không thương hội đám người kia rút lui sau khi, lập tức đem hôn sự rộng rãi mà báo cho, đem chuyện này chân chính làm thật xuống.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ