Chương 733: Huyết Nha, thân thế bại lộ

1K 13 0
                                    

Chương 733: Huyết Nha, thân thế bại lộ

Ngoài nhà, hai Các hai viện các đệ tử lục tục chạy tới, thiên sơn đỉnh Long Phi Dạ các thân tín tất cả đều chạy tới, hỗn chiến thành một mảnh, ngay cả ở Tứ Trọng Sơn đợi lệnh Từ Đông Lâm cũng nghe tin tới, cả người đầy vết máu loang lổ, liều mạng hướng giới dòng họ môn lướt đi, đã sớm giết đỏ mắt.

Lại không nói bây giờ chẳng qua là hoài nghi, coi như Tàng Kiếm Các cùng Tàng Kinh Các có đầy đủ chứng cớ chứng minh Hàn Vân Tịch độc giết bọn hắn đệ tử, cũng không thể xông thẳng Giới Luật Viện bắt người nha!

Độc sát đệ tử, chẳng qua chỉ là một cái buồn cười mượn cớ mà thôi, hai Các Các Chủ rõ ràng được Thương Khâu Tử xúi giục, hôm nay, phải giết Hàn Vân Tịch.

Ngược lại, Chưởng Môn Nhân đang bế quan; ngược lại, Long Phi Dạ không ra được; ngược lại, bọn họ có mượn cớ; ngược lại, ngút trời tội Đoan Mộc Dao đều có thể giúp bọn hắn cản trở.

Đao quang kiếm ảnh, chém giết thành một mảnh.

Hàn Vân Tịch vừa xông đi vào nhà, Đoan Mộc Dao lập tức đi theo vào, tiện tay liền đóng cửa lại.

U bà bà bị Tàng Kiếm Các cùng Tàng Kinh Các hai Đại Trưởng Lão kềm chế, trơ mắt nhìn một màn này, nhưng không cách nào ngăn trở.

Hàn Vân Tịch một chút căn bản võ công cũng không có, làm sao có thể chịu được Thương Khâu Tử bị thương nặng? Nàng lấy ở đâu khí lực cùng dũng khí vọt vào nhỉ?

Ám thất chi tường, là không lọt gió không ra âm thanh tường, cho dù bên ngoài náo loạn tung trời, Long Phi Dạ cũng không cách nào nghe đến bất kỳ động tĩnh nào, coi như hắn nghe được, giờ phút quan trọng này hắn sợ là tự thân khó bảo toàn, làm sao có thể cứu người?

Hàn Vân Tịch một cái cô gái yếu đuối, như thế nào đối mặt Thương Khâu Tử bực này mới tàn bạo Báo, thì như thế nào đối mặt Đoan Mộc Dao lòng dạ ác độc?

U bà bà nhìn kia đóng chặt cửa phòng, Tâm tự dưng mà đau.

Bên trong nhà.

Hàn Vân Tịch dựa lưng vào tường đá, trực diện từng bước ép tới gần Thương Khâu Tử cùng Đoan Mộc Dao.

Khóe miệng nàng chứa đựng vết máu, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, thân thể suy yếu phải tùy thời đều có thể ngã xuống, nhưng là, ánh mắt của nàng lại một chút đều không đục ngầu, trong sáng trong trẻo bên trong lộ ra thấy chết không sờn sát khí, lại để cho Thương Khâu Tử đô không khỏi có chút sợ hãi bước.

"Dao Dao, ngươi còn đang chờ cái gì đây?" Thương Khâu Tử cười lạnh nói.

"Ta đang nghĩ, trước phải hủy nàng má phải, hay lại là má trái?" Đoan Mộc Dao cười ha ha, nắm chặt trường kiếm, từng bước từng bước hướng Hàn Vân Tịch ép tới gần.

Hôm nay, nàng muốn Hàn Vân Tịch trả lại mấy năm qua này nàng được toàn bộ ủy khuất!

Ai ngờ, Hàn Vân Tịch bỗng nhiên tức giận mắng, "Đoan Mộc Dao, ngươi như Bản vương Phi tưởng tượng càng ngu xuẩn! Ngươi biết Long Phi Dạ tại sao không nhìn trúng ngươi sao?"

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ