Chương 675: Trêu đùa loại chuyện này

1.3K 17 0
                                    

Chương 675: Trêu đùa loại chuyện này

Đường Môn thiếu chủ đại hôn, đón dâu đội danh dự ngũ nhất định là bài tràng bất phàm, bao la.

Nhưng, trên thực tế Đường Ly liền mang mấy cái thị vệ, mang một chiếc xe ngựa màu đỏ đi Vạn Thương Đường, với trước đi cầu hôn đội ngũ căn bản không cách nào như, thật là có thể dùng "Chế giễu" hai chữ để hình dung.

Ngay cả Long Phi Dạ cũng nhìn không được, hỏi Hàn Vân Tịch đạo, "Ngươi chủ ý?"

"Đường Ly tự chủ ý."

Hàn Vân Tịch mới sẽ không liên quan (khô) thứ chuyện thất đức này, đón dâu nghi thức nhưng là cả đời trí nhớ, trọng yếu bao nhiêu nha! Nàng mặc dù cho Đường Ly cùng Đường phu nhân ra không thiếu chủ Ý, nhưng là, rất nhiều chuyện hay lại là Đường Ly tự làm quyết định.

"Vì sao?" Long Phi Dạ không hiểu.

"Theo đuổi con gái chuyện, ngươi không hiểu." Hàn Vân Tịch cười nói.

Long Phi Dạ tựa hồ có hơi lúng túng, tránh nàng tầm mắt, không truy hỏi nữa chuyện này.

Theo đuổi con gái chuyện hắn trong thế giới tựa hồ thật không loại chuyện này.

Mấy ngày sau đó, Đường Ly đoàn người liền đến Đại Hạp Cốc, còn là trước kia vị kia người dẫn đường mang Đường Ly bọn họ đi vào. Hàn Vân Tịch cùng Long Phi Dạ cũng không có theo đuôi.

Sau nửa giờ, Long Phi Dạ nói, "Đường Ly hẳn đến Vạn Thương Đường, chúng ta hành động đi."

Nối tân nương tử có thể không dễ dàng như vậy, Đường Ly đến Vạn Thương Đường uống ly trà ăn chén ngọt trứng gà sau đó, đoán chừng bị Vân Không thương hội người giày vò.

Đón dâu ngăn cửa loại sự tình này, xem náo nhiệt người nhiều nhất, Long Phi Dạ đã sớm giao phó Đường Ly, để cho hắn tận lực kéo dài thời gian, khả năng hấp dẫn bao nhiêu người liền hấp dẫn bao nhiêu người, tốt vì bọn họ cứu Sở gia Nhị lão sáng tạo điều kiện.

Hàn Vân Tịch lấy ra một bình sứ nhỏ, nắp bình một lấy ra, một cổ như mật đường ngọt ngào khí tức liền tản mát ra, Long Phi Dạ lập tức bịt mũi, hắn ghét vị ngọt.

"Ta thích nhất đồ ngọt điểm tâm, nếm một cái thử một chút." Hàn Vân Tịch cười giỡn nói.

Long Phi Dạ thật đem ra muốn uống, Hàn Vân Tịch hù được, liền vội vàng đoạt lại, "Đùa, đây là màu ong chúa độc, gặp người chết!"

"Bản vương cũng là đùa, ngươi không nhìn ra? Khẩn trương cái gì?" Long Phi Dạ rất là nghiêm túc hỏi ngược lại.

"Ta, ta ta phối hợp ngươi chứ sao." Hàn Vân Tịch đáp.

Long Phi Dạ bất thình lình cướp đi trong tay nàng độc, trực tiếp hướng trong miệng ngã xuống, động tác mau Hàn Vân Tịch cũng không ngăn được, cũng không thấy thế nào rõ ràng.

Tóm lại nàng hù dọa, "Long Phi Dạ ngươi điên nhỉ?"

Nàng liền vội vàng từ Giải Độc hệ thống trong chế biến ra một đại túi thúc giục khạc nước đến cho Long Phi Dạ, "Vội vàng uống vào, đem độc đều phun ra!"

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ