Chương 774: Y thành, đáng sợ thủ đoạn

1.1K 15 0
                                    

Chương 774: Y thành, đáng sợ thủ đoạn

Hàn Vân Tịch trước từ trước tới nay chưa từng gặp qua Cố Vân Thiên, nhưng là, nàng phi thường khẳng định, trên đài vị lão giả kia, chính là Y Học Viện đứng đầu, Vân Không đại lục y thuật đệ nhất Cố Vân Thiên.

Bởi vì, vốn là ầm ầm toàn trường bỗng nhiên liền an tĩnh lại, toàn bộ ngồi người cũng đều đứng lên, bao gồm hàng thứ nhất Y thành mấy vị kia Phó viện trưởng Hòa trưởng lão.

Trừ Cố Vân Thiên, còn ai có bực này lực uy hiếp? Nhưng mà, Cố Vân Thiên nhìn qua lại không có có bất kỳ cấp trên nào uy nghiêm và kiêu ngạo, hơn năm mươi tuổi, không ngờ mái tóc có điểm bạc trắng, hắn mặc một bộ đơn giản áo dài trắng, không có bất kỳ trang sức, làm cho người ta một loại giản dị không chút tạp chất cảm giác.

Hắn diện mục hiền hòa, ung dung ổn định, giống như một người không màng thế sự, vùi đầu gian khổ làm ra nghiên cứu khoa học người.

Không thể không nói là hắn ngũ quan cực kỳ đẹp đẽ, cho dù là cao tuổi, đều có thể để người ta tưởng tượng ra hắn lúc còn trẻ bộ dáng, nhất định là phi thường tuấn mỹ.

Thấy hắn, Hàn Vân Tịch không nhịn được sẽ nghi vấn, vị viện trưởng này biết được Độc Tông bị diệt chân tướng sao? Đối với Trung Nam Đô Đốc Phủ xuống phong sát lệnh, là ra tự vị viện trưởng này miệng sao?

Dựa theo Y Học Viện Phân Pháp, y thuật phẩm cấp tổng cộng có Cửu Phẩm, Cố Vân Thiên là đến nay mới thôi, duy nhất một đạt tới Bát Phẩm Y Tiên người.

Hắn thiên phú kinh người, tuổi còn trẻ liền bị trước đảm nhiệm viện trưởng làm coi trọng, ủy thác viện trưởng vị.

Hàn Vân Tịch nghe nói, Cố Vân Thiên làm người khiêm tốn, dốc lòng y học nghiên cứu, đến nay chưa từng lập gia đình, hắn ở đủ loại tật bệnh chữa trị trên đều phi thường có kiến thụ, mà am hiểu nhất là nhi Ấu Nhi chữa trị.

Hàn Vân Tịch còn nghe nói qua, Cố Vân Thiên là Vân Không đại lục y học sử thượng, thứ nhất đối với thai nhi có nghiên cứu Đại Phu, ở thai nhi tật bệnh phòng ngừa, chữa trị bên trên, có phi thường đặc biệt một bộ. Hắn nói lên "Ưu sinh học" này mội khái niệm, là Vân Không đại lục y học tiến bộ cống hiến một bước dài.

Phải biết, ở trước hắn, Vân Không đại lục giới y học ở lĩnh vực này bên trên, là hoàn toàn trống không.

Cũng chính bởi vì hắn đối với thai nhi nghiên cứu độc nhất vô nhị, để cho hắn tuổi còn trẻ liền ngồi vững Y Học Viện bảo tọa, thậm chí lên cấp đến Bát Phẩm Y Tiên.

Hàn Vân Tịch đối với chuyện này một mực tồn tại qua nghi ngờ, Cố Vân Thiên là thế nào nghiên cứu thai nhi đây? Y Học Viện y thuật thần kỳ đi nữa, cái thời đại này y tế điều kiện cuối cùng là có hạn nha.

Cố Vân Thiên là như thế nào nghiên cứu một cái ẩn sâu ở trong bụng, không thấy được thai nhi đây? Chỉ thông qua mẹ mạch tượng sao?

Mẹ mạch tượng là có thể thấy được thai nhi tình trạng, nhưng là, có thể kiểm tra được đồ vật dù sao cũng là phi thường có hạn, coi như có thể kiểm tra ra tật bệnh đến, lại là như thế nào chữa trị đây? Cái này cần trải qua qua bao nhiêu lần phản phản phục phục thí nghiệm nha!

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ