Chương 769: Giống như hắn gánh nặng

1.2K 19 0
                                    

Chương 769: Giống như hắn gánh nặng

Hàn Vân Tịch tránh ở trong xe ngựa, đem Long Phi Dạ gửi tới trống không tin phản phản phục phục kiểm tra xong mấy lần, ngay cả trong phong thư mặt đều không để lỡ, chỉ tiếc, trừ trống không hay lại là trống không, không thấy bất kỳ vết mực.

Có ý gì?

Đây cũng là Long Phi Dạ lần đầu tiên cho nàng viết thơ đi, xác thực nói là đây là một phong trả lời, lại trở về một phong trống rỗng tin.

Chẳng lẽ bởi vì hắn không thiện biểu đạt, cho nên dứt khoát không biểu hiện? Nếu như là lời như vậy, Hàn Vân Tịch thật có nhiều chút thất vọng.

Có lẽ là Hàn Vân Tịch nghi ngờ đi, nàng Ẩn có loại không tốt lắm dự cảm, luôn cảm thấy về không tin không quá giống Long Phi Dạ điệu bộ.

Dựa theo hắn điệu bộ, cho dù không quen biểu đạt, hắn cũng sẽ trở về một câu, "Tin nhận được."

Lại có lẽ là nàng nghi ngờ, không chừng hắn muốn cho nàng cái gì kinh hỉ, đây chỉ là bước đầu tiên đây. Hàn Vân Tịch như vậy an ủi mình.

Giờ phút quan trọng này, Hàn Vân Tịch là mình còn có như thế Phong Hoa Tuyết Dạ ý tưởng mà chạy tới... Xấu hổ!

Nàng lại cho Long Phi Dạ viết hai phong thư, một phong là nói cho nàng biết như vậy dọc theo đường đi tình huống cùng quan tâm hắn nội thương khôi phục tình huống, ngoài ra một phong, hay lại là một câu kia, "Long Phi Dạ, ta nhớ ngươi" .

Mọi người một phen cải trang, Cố Thất Thiếu nói cái gì cũng không chịu đi làm Ảnh Vệ, cho nên liền tiếp nhận lúc ban đầu an bài.

Hàn Vân Tịch cải trang thành một cái bệnh yếu nhà giàu tiểu thư, Cố Bắc Nguyệt tuấn trên gương mặt tươi cười dính lên râu quai nón làm Hàn Vân Tịch huynh trưởng, Cố Thất Thiếu mượn mặt nạ da người, trang trí Thành thị vệ kiêm phu xe. Sở Tây Phong cùng Từ Đông Lâm tất nhiên cùng một nhóm Ảnh Vệ môn Ẩn ở trong bóng tối đi theo.

Bọn họ bay qua Sơn, đơn độc trong thành ăn một bữa nhiệt ăn liền tiếp tục tiến lên, không có dừng lại thêm.

Đêm đó, đoàn người ở ngoại ô ngủ ngoài trời thời điểm, Cố Bắc Nguyệt bí mật nhận được Long Phi Dạ đưa tới mật hàm, mật hàm trong bổ sung thêm một viên đan dược, đang muốn Kiếm Tông lão nhân viên kia phượng tức Đan.

Đan dược này mặc dù không có thể để cho Cố Bắc Nguyệt khỏi hẳn, nhưng thực sự có thể ở trong thời gian ngắn, để cho Cố Bắc Nguyệt nội công khôi phục lại hai, ba phần mười, về phần là hai thành cùng là ba thành, vậy thì phải nhìn Cố Bắc Nguyệt cá nhân cố gắng.

Bao thư rất ngắn, giao phó đan dược công hiệu cùng tu luyện chú ý sự hạng, trừ lần đó ra, không có những thứ khác. Long Phi Dạ thậm chí không có giải thích thuốc này là thế nào đến, tại sao phải cho hắn.

Ngắn ngủi hai câu, Cố Bắc Nguyệt lại nhìn hồi lâu, chậm chạp đều chưa tỉnh hồn lại, cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì.

Chuyện này biết bao làm người ta hưng phấn sự tình nha!

Phải biết, hắn ban đầu biết rõ mình nội công mất hết lại cũng khôi phục không, cơ hồ đều tuyệt vọng! Phải biết, hắn mặc dù không có chút rung động nào, nhưng là, hắn hoa vô số ngồi trơ ban đêm, mới nói pháp chính mình tiếp nhận sự thật này.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora