Chương 743: Bết bát hơn tin tức

1.1K 17 0
                                    

Chương 743: Bết bát hơn tin tức

Ngoài cửa có người gõ cửa, nhưng là, Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch tựa hồ biết người tới là ai, ăn ý không có để ý.

Long Phi Dạ nhàn nhạt hỏi, "Đầu kia độc thú như thế nào đây?"

Mặc dù hắn không nhìn thấy độc thú như thế nào bảo vệ Hàn Vân Tịch, nhưng là, hắn nghe được động tĩnh, hắn biết nếu như không có độc thú, Hàn Vân Tịch sớm đã chết ở đám người kia dưới kiếm.

Vừa nhắc tới Tiểu Đông, Hàn Vân Tịch Tâm giống như đao cắt như thế đau, nàng Trữ độc không gian vừa khôi phục, liền đem Tiểu Đông thả vào độc trong ao đi dưỡng thương, nàng cơ hồ đem Trữ độc trong không gian quý giá độc dược tất cả đều bỏ vào độc trong ao, gia tăng độc thủy ao Độc Tính, chỉ hy vọng có thể nhiều giúp Tiểu Đông một ít.

Mặc dù lần này cũng không có lấy độc Thú chi huyết, nhưng là Tiểu Đông vừa mới khôi phục đã bị đánh trở về nguyên hình, nhất định là bị thương nặng vô cùng.

"Ở Trữ độc trong không gian nuôi, còn hôn mê bất tỉnh." Hàn Vân Tịch nặng nề vô cùng.

Long Phi Dạ trầm mặc, không lên tiếng.

"Sau này không cho ngươi lại ném loạn nó!" Hàn Vân Tịch nghiêm túc nói.

Từ một hồi trước đánh cuộc thua, Long Phi Dạ sẽ không ném qua Tiểu Đông, hắn cúi đầu, có chút lúng túng, "Rất lâu không có ném..."

"Vậy không Hứa lại khi dễ nó, xem thường nó, chê nó, hung nó!" Hàn Vân Tịch trợn mắt nhìn Long Phi Dạ, phi thường tích cực.

Long Phi Dạ tránh ánh mắt của nàng, thấy thái độ này, Hàn Vân Tịch liền giận, người này có ý gì đây? Chẳng lẽ còn dám chê Tiểu Đông?

Hàn Vân Tịch đang muốn nổi giận, ai biết Long Phi Dạ lại nói, "Ta... Sẽ rất tốt.. Ta sẽ thật tốt đối đãi nó."

Long Phi Dạ nói có chút đừng nặn, nhưng là, hắn có thể nói ra lời như vậy đến, đủ để chứng minh hắn là thật sẽ đợi Tiểu Đông tốt.

"Này còn tạm được!" Hàn Vân Tịch cuối cùng hài lòng.

Hàn Vân Tịch cũng còn không có ý thức được chính mình cho Tiểu Đông mưu một cái bao nhiêu đại phúc sắc bén.

Lời như vậy, Long Phi Dạ cũng đã nói hai lần, một lần là trong lòng yên lặng nói với Hàn Vân Tịch, "Bản vương sẽ thật tốt đợi nàng" ; lần thứ hai cho Tiểu Đông.

Đáng tiếc Tiểu Đông hôn mê, nếu không nó nhất định sẽ hưng phấn nhảy loạn nhảy loạn, phải biết, nó hiện tại cũng có thể nghe hiểu ngôn ngữ loài người.

Ngoài cửa tiếng gõ cửa rốt cuộc dừng, một cái trầm thấp, thanh âm khàn khàn truyền tới, "Phi Dạ, ngày mai bài vị chiến sự tình, chúng ta trò chuyện một chút đi..."

Người tới không là người khác, chính là Kiếm Tông lão nhân Lý Kiếm Tâm.

Long Phi Dạ nhìn Hàn Vân Tịch liếc mắt, cuối cùng đi mở cửa, Lý Kiếm tâm như không đến, Hàn Vân Tịch vừa mới kia một phen liền uổng phí.

Cửa vừa mở ra, chỉ thấy Lý Kiếm Tâm như cũ một thân chật vật, hắn hẳn là ly khai Cửu Trọng Cung sau đó tới liền lập tức. Hắn giống như là trong nháy mắt già nua mười tuổi, không còn ngày xưa phong thái, thật may, ánh mắt hắn như cũ rõ ràng, sắc bén.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن