Chương 759: Đối với Hàn Vân Tịch cảm thấy hứng thú

1.2K 16 0
                                    

Chương 759: Đối với Hàn Vân Tịch cảm thấy hứng thú

Độc thi tin tức một truyền tới Y Học Viện, Trưởng Lão Hội trước nhất vỡ tổ, Đại Trưởng Lão Lăng Cổ Dịch Hòa Tứ Trưởng Lão Mộc Liên Tâm sớm cũng bởi vì thúc đẩy sinh trưởng sự tình bị khu trục ra Y thành, vĩnh viễn hủy bỏ hành nghề chữa bệnh tư cách.

Trưởng Lão Hội chỉ còn lại Nhị Trưởng Lão Lý Tu xa, Tam Trưởng Lão Thẩm Quyết Minh cùng Tứ Trưởng Lão Lý Thiên Tứ. Ba người này khoảng thời gian này đang ở mấy cái quản lý trong xem xét nhân tuyển, muốn đề bạt ra hai vị trưởng lão bổ khuyết.

Bọn họ nhận được tin tức thời điểm, vừa vặn triệu kiến Lạc Túy Sơn tới nói chuyện.

Không thể không nói, tin tức này quá sợ bạo nổ, cho nên, cho dù là ngay trước Lạc Túy Sơn mặt, Nhị Trưởng Lão cùng Tứ Trưởng Lão cũng đều không có khống chế được tâm tình.

"Cố Thất Thiếu, người này rốt cuộc là lai lịch gì? Sẽ không cũng là Độc Tông tàn dư đi!"

"Lại nuôi nhiều như vậy độc thi, bụng dạ khó lường, bụng dạ khó lường!"

"Nghe nói Hàn Vân Tịch cùng cái đó Cố Thất Thiếu quan hệ không cạn, Cố Thất Thiếu coi như không phải là Độc Tông người, cũng với Độc Tông không thoát liên hệ."

Thẩm Tam Trưởng Lão là tương đối tỉnh táo, hắn và Hàn Vân Tịch, Cố Thất Thiếu đều có tư giao, chẳng qua là, bây giờ truyền ra như vậy sự tình đến, hắn cũng không biết nên nói cái gì cho phải.

Hắn thế nào cũng không tin Hàn Vân Tịch như vậy nữ nhân sẽ là Độc Tông tàn dư, sẽ nuôi độc thi lấy độc hại thiên hạ thương sinh.

Biết rõ chân tướng trước, hắn lựa chọn yên lặng.

Lạc Túy Sơn cũng rất trầm mặc, nhưng là, hắn trước ngực sau lưng tất cả đều đang chảy mồ hôi, chỉ chốc lát sau cả bộ quần áo liền đều ướt đẫm, không biết còn tưởng rằng hắn nhiệt đi ra.

Hắn chỉ mong bây giờ liền chạy như bay đến Ninh nam đi, đem Tiểu Thất buộc lại, giấu. Tiểu tử thúi kia lại nuôi nhiều như vậy độc thi? Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì nhỉ?

Hắn cho là hắn chết không liền có thể lấy kiêu ngạo như vậy sao? Hắn biết không biết mình thân thế bí mật một khi bị vạch trần, hắn sẽ cho như Hàn Vân Tịch thảm gấp trăm lần? Hàn Vân Tịch nha đầu kia lại không thích hắn, hắn sính anh hùng gì a!

"Nghịch ngợm!"

"Ngây thơ!"

"Ngu xuẩn!"

Lạc Túy Sơn trong lòng đem Cố Thất Thiếu mắng một lần, nhưng là, cuối cùng hốc mắt vẫn là không nhịn được ướt, hắn ở trong lòng tự lẩm bẩm, "Tiểu Thất a Tiểu Thất, đều ly khai Y Học Viện nhiều năm như vậy, ngươi cần gì phải lại khuấy trở lại đây? Ngươi quên ngươi năm đó ở chỗ này bị khổ sao? Ngươi làm sao lại vĩnh viễn chưa trưởng thành đây?"

Lạc Túy Sơn ly khai Trưởng Lão Hội lúc đó, cả người đều thuộc về linh hồn xuất khiếu trạng thái, hắn cũng không biết mình thế nào trở lại chỗ ở. Ban đầu thu nhận Tiểu Thất căn nhà kia, hắn đến nay còn giữ, còn nguyên.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ