Chương 614: Giấu giếm, lời nói dối không ngừng

806 5 2
                                    

Chương 614: Giấu giếm, lời nói dối không ngừng

Cố Bắc Nguyệt duy nhất có thể xác định là Sở Vân Ế cũng không có báo cho biết Ninh Thừa thân phận của hắn, nếu không, Ninh Thừa sẽ không như thế chẳng quan tâm, càng sẽ không dễ dàng như vậy buông tay.

Đã từng Địch Tộc Trữ gia đối với Tây Tần hoàng tộc trung thành, có thể so với Ảnh tộc! Địch Tộc Trữ gia từ trước đến giờ không vượt Chính, chỉ bằng cách thương. Nhưng là, bây giờ Trữ gia đây? Ninh Thừa mai phục ở Thiên Ninh làm tướng, chấp chưởng 1 phần 3 Binh Quyền thống lĩnh Thiên Ninh Kỵ Binh Đoàn, lại cấu kết Sở Thanh Ca hiệp thiên tử lấy khiến chư hầu, đây là muốn làm cái gì? Bây giờ Địch Tộc Trữ gia vẫn là lấy trước Địch Tộc Trữ gia sao?

Cố Bắc Nguyệt đáy mắt Hối Minh u ám, phức tạp không dứt.

"Cố Đại Phu, ngươi thế nào?" Hàn Vân Tịch cũng nhìn ra hắn khác thường.

"Không, chẳng qua là ngoài ý muốn, không nghĩ tới ngắn ngủi này một tháng, Tây Bộ biến số lớn như vậy." Cố Bắc Nguyệt nhìn như thuận miệng nói, thật ra thì muốn tìm một chút Hàn Vân Tịch, biết biết Tây Bộ bây giờ thế cục, dù sao khoảng thời gian này thế cục thay đổi cực lớn, hắn lại bị giam đặt lâu như vậy, không có chút nào biết. Này dưới tình huống này, phải đối mặt Long Phi Dạ, hắn khó tránh khỏi sẽ không có chắc.

Đáng tiếc, Hàn Vân Tịch cũng không có nói nhiều, chỉ nhẹ nhàng thở dài, "Còn lại đừng để ý, đem ngươi thương dưỡng hảo quan trọng hơn. Ngươi thân thể này cốt rất tốt nuôi một nuôi. Nói đi, là chính ngươi cho thuốc, hay là ta tìm người khác mở."

Cố Bắc Nguyệt cười, "Chính ta nói liền được."

Hắn ngay sau đó nói mấy vị Dược để cho Hàn Vân Tịch nhớ, Hàn Vân Tịch từng cái ghi nhớ sau khi, lập tức phải đi tìm Dược. Từ đến này biệt viện nàng sẽ không rảnh rỗi qua. Long Phi Dạ để ở trong mắt, nhẫn ở trong lòng, hắn hận không được đem nữ nhân này vĩnh viễn nhốt ở trong phòng, đáng tiếc, hắn cũng minh bạch, Hàn Vân Tịch là mệt không có ở đây nữ nhân.

Chắc chắn Hàn Vân Tịch ly khai, Long Phi Dạ lập tức lộn trở lại Cố Bắc Nguyệt trong nhà, mà Cố Bắc Nguyệt cũng đang chờ hắn.

"Tại sao!"

Long Phi Dạ lập tức tiếp tục trước vấn đề, nếu không phải bị Hàn Vân Tịch cắt đứt, Cố Bắc Nguyệt sớm phải trả lời.

Rất nhiều nghi vấn quy kết đứng lên bất quá một câu nói, "Tại sao tận lực đến gần Hàn Vân Tịch?"

Cố Bắc Nguyệt thật ra thì cũng chờ Hàn Vân Tịch đi ra ngoài, tốt cùng Long Phi Dạ thật tốt trò chuyện một chút, dù là Ảnh tộc thân phận bị biết được, hắn ở Long Phi Dạ trước mặt như thế có thể ung dung tỉnh táo rốt cuộc.

Nhìn thẳng Long Phi Dạ ánh mắt lạnh, Cố Bắc Nguyệt lạnh nhạt trả lời, "Bởi vì, nàng là Độc Tông đích thân trẻ mồ côi."

Long Phi Dạ đáy mắt xẹt qua một vệt phức tạp, chẳng lẽ Cố Bắc Nguyệt cũng không biết Hàn Vân Tịch một thân phận khác? Mặc dù lòng tràn đầy hồ nghi, hắn lại vẫn bất động thanh sắc, không nói một lời chờ Cố Bắc Nguyệt nói tiếp.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now