Chương 648: Cửa vô tình gặp được ai

1.4K 14 0
                                    

Chương 648: Cửa vô tình gặp được ai

Phong Ấn chuyện, nói rất dài dòng, hơn nữa dính dấp đông đảo.

Long Phi Dạ tại cầu Dược động trong vực sâu vạn bất đắc dĩ tự đi giải trừ Phong Ấn, mặc dù cứu Cố Bắc Nguyệt, lại được nội thương, cũng đã nhiều ngày vừa vặn.

Chuyện này Hàn Vân Tịch không biết gì cả, về phần Cố Bắc Nguyệt có nhìn không ra, cũng không rõ ràng. Bất quá, Cố Bắc Nguyệt là người thông minh, cho dù nhìn ra, cũng chưa chắc sẽ hỏi.

Long Phi Dạ trên người cái này Phong Ấn danh viết Phệ tình ấn, là năm đó hắn trở thành Kiếm Tông lão nhân đệ tử hai năm sau bị làm là bên trên.

Thiên Sơn Kiếm Tông kiếm pháp không đếm xuể, nội công phương pháp cũng chỉ có một bộ, gọi là Phạm Thiên Tâm Pháp. Phàm là tu hành Thiên Sơn kiếm pháp người, đều phải tu luyện Phạm Thiên Tâm Pháp, mà phàm là tu luyện Phạm Thiên Tâm Pháp người đều phải tiếp nhận Phong Ấn, vĩnh cửu phong ấn lại trong cơ thể bất lợi cho tu hành bất chính khí.

Năm đó Long Phi Dạ vừa vào cửa, Kiếm Tông lão nhân liền đối với làm Phong Ấn, phong bế trong cơ thể bất chính khí, bắt đầu dạy hắn trong tu luyện công.

Long Phi Dạ thiên phú cực cao, lại chăm chỉ có thừa, ngắn ngủi thời gian một năm liền sửa mãn năm phần mười nội công, đổi mới Thiên Sơn Kiếm Tông ghi chép. Nhưng là, có một ngày hắn và Kiếm Tông lão nhân học kiếm pháp thời điểm, trên người Phong Ấn bỗng nhiên bị đột phá, một năm đã tu luyện nội công một tiết ngàn dặm, toàn bộ biến mất.

Kiếm Tông lão người thất kinh, tiếp tục đối với Long Phi Dạ làm Phong Ấn, bất đắc dĩ, một năm sau khi, Phong Ấn vẫn bị đột phá, Long Phi Dạ lại uổng công luyện tập một năm.

Kiếm Tông lão nhân cũng không hiểu rõ đây là vì cái gì, chỉ có thể xác định Long Phi Dạ không thích hợp luyện tập Phạm Thiên Tâm Pháp.

Một khi không cách nào luyện tập Phạm Thiên Tâm Pháp, liền nhất định không cách nào luyện tập kiếm pháp, đổi câu nói, Long Phi Dạ cũng không có lưu ở Thiên Sơn Kiếm Tông cần phải.

Thật vất vả trở thành Kiếm Tông lão nhân đệ tử, mà là hay lại là đệ tử cuối, Đường Ý Uyển làm sao có thể bỏ qua cơ hội này đây? Nàng âm thầm còn trông cậy vào con trai một ngày nào đó có thể trở thành Thiên Sơn Kiếm Tông người thừa kế, chấp chưởng võ lâm đây!

Đường Ý Uyển cùng Kiếm Tông lão nhân nói ra Long Phi Dạ thân thế, xuất ra Đông Tần Hoàng Tộc chưa bao giờ bắt đầu sử dụng qua "Phệ tình ấn", kính xin Kiếm Tông lão nhân lấy Phệ tình Phong Ấn Long Phi Dạ.

Phệ tình ấn là Đông Tần Hoàng Tộc chí bảo, Phi nội công vô biên người không cách nào chạy chi, phàm là được phong ấn này người, có thể tụ khí thành lực, tụ chân khí trong cơ thể ra, toàn bộ bất chính khí tạo thành một cổ cường đại lực lượng, xưng là Phệ tình lực!

Phệ tình lực là Tà Lực, nếu không thể khống chế, nhẹ thì sẽ tẩu hỏa nhập ma, nặng lời, đến nay cũng không người biết.

Nhưng là, cổ lực lượng này sẽ một mực bị phong ấn ở Phệ tình ấn bên dưới, trừ phi Phong Ấn giải trừ, nếu không Vĩnh viễn kém xa sử dụng cổ lực lượng này.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now