Chương 778: Hết lần này tới lần khác cướp ngươi danh tiếng

992 16 0
                                    

Chương 778: Hết lần này tới lần khác cướp ngươi danh tiếng

Cố Vân Thiên cùng Đường Ly mẫu thân là trong sạch, kia Đường Ly cùng Cố Vân Thiên cũng chưa có liên hệ máu mủ nha, hai người bọn họ huyết làm sao biết dung hợp vào một chỗ?

Mọi người tại đây đều nghe hồ đồ, lúc này, Ninh Tĩnh cũng không đoái hoài tới Đường Ly cho Vân Không thương hội gây phiền toái, nàng buồn bực tự lẩm bẩm, "Chẳng lẽ với hắn cha không thanh bạch?"

Lời vừa ra khỏi miệng, chính nàng đều chửi mình bệnh thần kinh, coi như Cố Vân Thiên cùng Đường Tử Tấn không thanh bạch, kia cũng không khả năng sẽ có Đường Ly nha!

"Chẳng lẽ, Cố Vân Thiên cùng Đường Môn có liên hệ máu mủ?"

Ninh Tĩnh còn đang suy đoán, Cố Vân Thiên đã nói ra câu trả lời, "Bởi vì, chúng ta vẫn cho là thờ phượng 'Nhỏ máu nhận thân' cái biện pháp này là sai! Chỉ cần chén nước này không có bị từng giở trò, như vậy, vô luận là ai huyết, cho dù là mèo chó huyết, cũng có thể dung hợp một chỗ!"

Này vừa nói, toàn trường một mảnh xôn xao, kinh hãi nhất mà không ai bằng giới y dược người, vừa mới Cố đại viện trưởng nói muốn ở Hạnh Lâm trong đại hội công bố một cái trọng yếu thành quả nghiên cứu, chẳng lẽ liền là chuyện này?

Nhỏ máu nhận thân cái biện pháp này đã bị dùng mấy trăm năm, lại sẽ là giả? Làm sao có thể?

Không giống với người ngoài nghề, giới y học người trừ khiếp sợ ra, càng nhiều là kích động, rất nhanh thì có người không nhẫn nại được.

"Cố đại viện trưởng, ngươi làm sao có thể chứng minh biện pháp này là giả?

"Cố đại viện trưởng, ngươi có chứng cứ gì? Lại là thế nào nghiên cứu ra được?"

"Cố đại viện trưởng, có nghiên cứu án lệ sao? Có thể hay không công khai để cho mọi người học tập một chút?"

...

Hàn Vân Tịch mặc dù vừa mới liền đoán được sẽ là loại kết quả này, nhưng là, làm Cố Vân Thiên chính miệng làm ra giải thích như vậy, nàng còn chưa rất có thể tiếp nhận.

Cho dù là ở hiện đại, đều còn rất nhiều người mê tín nhỏ máu nhận thân cái biện pháp này, không khỏi không thừa nhận, Cố Vân Thiên có thể phủ định cái biện pháp này quả thật đáng giá bội phục, cái này thành quả nghiên cứu là đối với toàn bộ Vân Không đại lục gặp nhau có phi thường sâu xa ảnh hưởng, khác không nói, ngay tại phá án bên trên là có thể tránh khỏi rất nhiều oan giả án sai.

Nhưng là, chuyện này đối với với Cố Thất Thiếu mà nói, đơn giản là hết sức tệ hại!

Hàn Vân Tịch hướng Cố Thất Thiếu nhìn, nguyên tưởng rằng hắn sẽ thất vọng, sẽ vội vã nghi ngờ Cố Vân Thiên, nhưng là, hắn lại nhìn Cố Vân Thiên, khóe miệng lại còn khẽ nở nụ cười Ý.

Rõ ràng là cười, Hàn Vân Tịch cũng không bưng mà cảm thấy ưu thương, trái tim không tự chủ trầm trọng. Giờ khắc này, Hàn Vân Tịch cũng đoán không ra Cố Thất Thiếu Tâm.

" Người đâu, kia hai cái đồ vật nắm lên tới!" Cố Vân Thiên tuổi đã cao, lại có vẻ hăm hở, tinh thần phấn chấn.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now