Chương 698: Cẩn thận, có người đánh lén

1.1K 14 0
                                    

Chương 698: Cẩn thận, có người đánh lén

Long Phi Dạ kiếm nhắm thẳng vào Đoan Mộc Dao, cùng là tập kiếm người, Đoan Mộc Dao trước tiên cảm nhận được bị sát khí! Hàn Vân Tịch cái này đi người ngoài cũng không nhịn được lạnh run. Nàng đã rất lâu cũng cảm nhận được Long Phi Dạ lạnh như vậy băng khí tức.

Long Phi Dạ, còn muốn Mộc Dao tánh mạng?

Hàn Vân Tịch phi thường ngoài ý muốn, Long Phi Dạ giết Đoan Mộc Dao, đến lúc đó Thượng Thiên Sơn như thế nào với Kiếm Tông lão nhân giao phó nhỉ?

Đoan Mộc Dao hù dọa, bị dọa sợ đến ngay cả hủy diệt dung mạo cũng không để ý tới, hắn, làm sao dám?

Một bên hai người thị nữ vội vàng rút kiếm tới, cho dù các nàng cũng là kiếm thuật cao thủ, cũng không thấp Long Phi Dạ kiếm khí, Long Phi Dạ trường kiếm đảo qua liền làm cho các nàng ném ra.

Đoan Mộc Dao nhân cơ hội muốn chạy trốn, chỉ tiếc, Long Phi Dạ kiếm rất nhanh thì ngăn lại nàng, Đoan Mộc Dao dư quang hướng trong rừng liếc mắt nhìn, như có nhiều chút không hiểu, nhưng rất nhanh thì thu tầm mắt lại.

Nàng hô to, "Long Phi Dạ, ngươi dám!"

Hắn, có cái gì không dám?

Hắn một câu nói nhảm cũng không có, ngoan tuyệt đâm tới, đi vào Đoan Mộc Dao vùng đan điền!

Giờ khắc này, Đoan Mộc Dao trợn to hai mắt, không tưởng tượng nổi cực kỳ, "Long Phi Dạ, ngươi "

Nhưng mà, sau một khắc, Long Phi Dạ kiếm cũng không tiếp tục đâm xuống, mà là lập tức rút ra, hắn một tay nắm cả Hàn Vân Tịch, một tay cầm kiếm, cả người ngửa về sau đâm về phía phía sau người đánh lén!

Hắn chỉ một chân chạm đất, thân thể cơ hồ cùng mặt đất song song.

Hàn Vân Tịch eo ếch cũng bị nắm cả, cả người cũng ngửa về sau, động tác cùng Long Phi Dạ sờ một cái như thế, chẳng qua là, nàng nhìn thấy trước mặt mình có một thanh vô cùng sắc bén kiếm!

Vừa mới chỉ cần Long Phi Dạ động tác lại chậm một chút, hoặc là nàng động tác chậm một bước nữa, cái thanh này từ phía sau lưng đâm tới lợi kiếm nhất định từ phía sau lưng xuyên thứ thân thể nàng.

Có người đánh lén, nguy hiểm thật!

Phía sau người đánh lén kiếm uy hiếp ở Hàn Vân Tịch trước mặt, chỉ cần đánh xuống, Hàn Vân Tịch rất có thể sẽ bị chém thành hai khúc;

Long Phi Dạ ngửa về sau đâm tới kiếm, liền để ở đó người bụng, chỉ cần đâm xuống, người đánh lén cũng sẽ bị đâm thủng bụng.

Người sau lưng là ai ?

Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch cũng nhìn thấy hắn, chẳng qua là, hắn Hắc Y che mặt, không thấy hình dáng.

Lâm trúng mai phục, Long Phi Dạ là biết, cũng không để ở trong lòng, nhưng là, phía sau người đánh lén này từ trong rừng giết ra đi tới bọn họ phía sau, đoạn đường này không ngắn. Long Phi Dạ lại cho đến sát khí ép tới gần mới nhận ra được.

Không thể nghi ngờ, người đánh lén không đơn giản!

Nữ Nhi thành người đã đi, còn sẽ có phương nào cao thủ cùng Đoan Mộc Dao cấu kết chung một chỗ, dám đối địch với Long Phi Dạ?

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now