Chương 760: Cố Bắc Nguyệt, đã lâu không gặp

1K 15 0
                                    

Chương 760: Cố Bắc Nguyệt, đã lâu không gặp

Hàn Vân Tịch đem trọng thương Long Phi Dạ ở lại Thiên Sơn, ngàn dặm xa xôi ngày đêm không nghỉ chạy về, là vì tranh thủ thời gian cho giúp Cố Bắc Nguyệt Giải Độc.

Nàng nguyện ý với đám người này khách khí nói lời đã là phi thường cho mặt mũi.

Nàng Song mắt phượng âm trầm vô cùng dọa người, "Cho thể diện mà không cần, liền đừng trách Bản vương Phi không khách khí!"

Rõ ràng là không biết võ công người, tản mát ra đằng đằng sát khí lại chấn nhiếp một đám thị vệ cùng quân lính không người dám lại tiến lên một bước.

"Đều ngớ ra làm chi? Cho lão phu bên trên, bắt nàng, nặng nề có trọng thưởng!" Tiêu gia chủ tức giận.

Hàn Vân Tịch đem Từ Đông Lâm đẩy ra ngoài, lạnh lùng hạ lệnh, "Từ Đông Lâm, nhìn được, ai dám lộn xộn, Giết không tha!"

"Thuộc hạ tuân lệnh!" Từ Đông Lâm một lĩnh mệnh, ẩn thân ở quanh mình Ảnh Vệ liền tất cả đều xuất hiện, mặc dù người không nhiều, lại đủ để chấn nhiếp toàn trường.

"Lão quỷ, dẫn ta đi vào!" Hàn Vân Tịch thấp giọng.

Cố Thất Thiếu sẽ chờ nàng những lời này đây, phi thường thời khắc, thì phải dùng thủ đoạn phi thường mà, hắn thật vui vẻ ôm đến Hàn Vân Tịch eo, đơn độc thoáng mượn lực, liền lăng không lên. Một bộ xa hoa Hồng Y, yêu đỏ phô thiên cái địa, phi thường mỹ.

Hàn Vân Tịch bay qua Tần Vương Phủ tường cao lúc, liền nghe được mấy cái gia chủ tức giận tiếng kháng nghị.

"Chúng ta phải gặp Tần Vương điện hạ! Tần Vương điện hạ nhất định là bị cái này Độc nữ đầu độc! Độc Nữ chưa trừ diệt, Trung Nam mất vậy!"

"Đơn giản là tạo phản! Cái này Độc nữ đây là công khai tạo phản nha!"

"Bách Lý tướng quân đâu rồi, Bách Lý tướng quân liền không quản sự sao?"

...

Hàn Vân Tịch đều còn chưa tới Phật Đường, năm thứ nhất đại học bầy một đoàn quân lính liền hướng Tần Vương Phủ bên này vọt tới, cùng Ảnh Vệ môn đánh, Tiêu gia chủ tuyên bố muốn đánh vào Tần Vương Phủ, bắt Hàn Vân Tịch, là Trung Nam các lão bách tính trừ hại!

Tiếng đánh nhau vô cùng lớn, Hàn Vân Tịch không thể không dừng bước, quay đầu nhìn lại, "Thật đánh?"

Ảnh Vệ môn ứng đối đám này quân lính, tất nhiên không thành vấn đề, nhưng là, một khi có chết, tất sẽ bị hữu tâm nhân lợi dụng, đưa tới trung nam bộ nội loạn.

Lão bách tính nhưng thật ra là tối không chịu nổi Cổ động, huống chi hay là ở Y thành toàn diện chế tài dưới tình huống, tình thế thật rất không ổn.

Đã ngoại hoạn nặng nề, nếu trung nam bộ chính mình phát sinh nữa nội loạn, Trung Nam Đô Đốc Phủ sẽ trở thành toàn bộ Vân Không đại lục tối cười ầm.

Cố Thất Thiếu thấy Hàn Vân Tịch lo lắng, không nhịn được nói, "Độc nha đầu, ngươi yên tâm, Thất ca ca ta tự mình đi thu thập bọn họ!"

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now