Chương 709: Ngươi là ta thê nha

1.2K 15 0
                                    

Chương 709: Ngươi là ta thê nha

Trong chốc lát, Đường Ly liền thong thả lại sức, hắn lại hướng Ninh Tĩnh cười, "Vi Phu vốn định khoảnh khắc cự mãng, lấy mật rắn cho Tĩnh Tĩnh bồi bổ thân thể, bây giờ xem ra là không làm được."

Đường Ly lại còn đối với nàng cười, cho nên, vừa mới đạp mặt sự tình, hắn cũng không có để ý?

Ninh Tĩnh nhìn hắn, vẫn là không có nói chuyện, cũng không biết nàng suy nghĩ gì, cũng không biết thấy cắn môi.

Đường Ly thở hồng hộc, đầu đầy mồ hôi, lại cười Tà nịnh, hắn đầu lưỡi nhẹ nhàng để đến khóe miệng, có chút hăng hái mà nhìn nàng, xác thực nói là nhìn nàng môi. Hắn rất ít nhìn đến nữ nhân này sẽ có loại này động tác nhỏ.

Ninh Tĩnh rất nhanh chú ý tới ánh mắt của hắn khác thường, nàng theo hắn tầm mắt nhìn xuống, không hiểu hắn đang nhìn cái gì.

" Này, ngươi xem..."

Nàng vừa muốn hỏi, ai biết, Đường Ly bỗng nhiên phải dựa vào gần, bên cúi đầu, hôn nàng môi.

Mặc dù Ninh Tĩnh đã sớm bị Đường Ly khi dễ qua, hơn nữa còn là ở dược vật dưới tác dụng, đủ loại điên cuồng cùng kịch liệt. Nhưng là, hắn cứ như vậy vừa hôn, Ninh Tĩnh ngơ ngẩn.

Nàng bất khả tư nghị trợn to hai mắt, đầu trống rỗng, đều không cách nào suy nghĩ, lại phi thường cảm giác được một cách rõ ràng người đàn ông này trên môi nhiệt độ là nóng bỏng!

Nàng rõ ràng được đẩy hắn ra, nhưng là, nàng cũng không nghĩ tới một điểm này, liền chỉ ngây ngốc không nhúc nhích.

Thật ra thì, Đường Ly tự trong lòng mình cũng sợ.

Mặc dù thành nhật trong lời nói sàm sở nàng, nhưng là hắn thật không có chiếm tiện nghi ý tưởng, hắn đã sớm âm thầm thề mãi mãi cũng không động vào cái này "Thê tử" . Nhưng, vừa mới... Hắn đây là đầu với gân dựng sai sao?

Xung động cái rắm nha!

Được rồi, hôn liền hôn, mà nên diễn trò đi, buông ra không phải.

Nhưng là, đáng chết hắn lại không có chút nào muốn buông ra, nữ nhân này môi tốt nhu mềm mại nha! Hắn không cách nào tự chế mà dùng sức chuẩn một chút, Ninh Tĩnh tựa hồ hù dọa, lập tức muốn lui. Đường Ly quýnh lên, liền vội vàng ép tới gần, hôn nặng hơn, thật giống như sợ hãi để xuống một cái nói sẽ thấy cũng không ăn được.

"A... A..."

Ninh Tĩnh giãy giụa, nàng không giãy giụa cũng còn khá, quằn quại, ngược lại đem Đường Ly trong xương xấu hoàn toàn móc ra tới.

Nếu không buông ra này vui vẻ mùi vị, dứt khoát liền bất cứ giá nào đi!

Nếu đụng, dứt khoát liền đụng phải ý đồ đi! Ngược lại nữ nhân này là hắn cưới hỏi đàng hoàng, dù sao cũng nữ nhân này trước tính kế hắn.

Món nợ này, hắn nhẫn rất lâu!

Đường Ly một tay kéo Ninh Tĩnh vung tới tay, một tay kia nhốt chặt Ninh Tĩnh cổ, đưa nàng giam cầm ở ngực mình, Ninh Tĩnh muốn nghiêng đầu, hắn dứt khoát ôm lấy nàng đầu, hung hãn... Thật sâu hôn đi.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now