Chương 773: Buông tha, bao gồm chính ta

1.1K 18 0
                                    

Chương 773: Buông tha, bao gồm chính ta

Cho đến Hàn Vân Tịch cùng Cố Bắc Nguyệt đến Hạnh Lâm đại hội cửa vào, Cố Thất Thiếu mới bỗng nhiên từ Hàn Vân Tịch phía sau thò đầu ra đến, "Độc nha đầu, chào buổi sáng a!"

Hàn Vân Tịch dọa cho giật mình, thấy Cố Thất Thiếu kia ngụy trang mặt, suýt nữa không phản ứng kịp là hắn, thật may "Độc nha đầu" ba chữ kia để cho nàng rất nhanh thì kịp phản ứng.

Người này cuối cùng xuất hiện, Hàn Vân Tịch âm thầm thở phào.

"Hù dọa ngươi à nha?" Cố Thất Thiếu cười hỏi.

"Đại lễ đây?"

Cố Thất Thiếu nói phải đi chuẩn bị cho Cố Vân Thiên một món lễ lớn, lại chuẩn bị hai ngày, Hàn Vân Tịch không hiếu kỳ đều khó khăn.

Cố Thất Thiếu tâm tình tựa hồ không tệ, cho dù là có mặt nạ da người cải trang, hắn cười lên hay lại là đẹp như thế, hắn nói, "Chuẩn bị xong, đợi hội kiến người sẽ đưa."

Hàn Vân Tịch suy nghĩ này đại lễ nhất định cùng Độc Tông có quan hệ, Cố Thất Thiếu là Y Học Viện Đại Trưởng Lão dưỡng tử, Độc Thuật như vậy tinh sảo, không chừng là từ nhỏ đi học.

Người này hôm nay hẳn là muốn vạch trần Y Học Viện mặt mũi thực đi.

Ừ, nàng mỏi mắt mong chờ!

Hàn Vân Tịch đang mong đợi, có thể Cố Bắc Nguyệt nhìn Cố Thất Thiếu như hoa cười lúm đồng tiền, đáy mắt lại xẹt qua một vệt thương hại, chỉ tiếc Hàn Vân Tịch cũng không có phát hiện.

Bọn họ vừa muốn vào Hạnh Lâm, một cái cải trang người làm chạy tới, thấp giọng bẩm, "Vương phi nương nương, Ninh Thừa đêm qua thắng Sở Tây Phong, cả đêm suất binh xuôi nam, Bách Lý tướng quân ngày hôm trước ban đêm liền suất binh ra bắc, nhanh nhất, ngày hôm sau sợ là sẽ phải khai chiến!"

"Ninh Thừa thật đúng là nóng lòng." Hàn Vân Tịch cười lạnh.

"Ngày hôm sau?" Cố Bắc Nguyệt nghiền ngẫm, trong đầu nghĩ, Long Phi Dạ quả nhiên lợi hại, ngay cả thời gian đều đoán được chính xác như vậy xác thực.

Ngày hôm sau, ngày hôm sau Hạnh Lâm đại hội bên này mới có thể xong chuyện chứ ?

"Ngày hôm sau? Tính toán gì?" Hàn Vân Tịch cười nói.

"Vương phi nương nương, nếu như Hạnh Lâm đại hội thuận lợi, chúng ta một khối ra chiến trường, như thế nào?" Cố Bắc Nguyệt hỏi, thật ra thì, lời này là Long Phi Dạ ký thác hắn hỏi.

" Được !" Hàn Vân Tịch không có cân nhắc, nàng xem sớm Ninh Thừa khó chịu.

Cố Thất Thiếu không quá rõ bọn họ nói cái gì, cũng lười hiểu rõ, hắn có chút nóng nảy giật nhẹ Hàn Vân Tịch cánh tay, "Đi rồi, nay Sáng hai ngày còn không có qua đây, nói cái gì ngày hôm sau."

Hạnh Lâm đại hội, thật là ở một mảnh đại Hạnh Lâm trong cử hành. Mảnh này Hạnh Lâm ở vào Y thành vùng tây nam, đất đai cực kỳ rộng lớn, chúc Y Học Viện độc nhất, nếu không phải đặc thù thời gian, một loại đều không mở ra cho người ngoài.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now