Chương 734: Độc Tông sau khi, phải giết

1K 15 0
                                    

Chương 734: Độc Tông sau khi, phải giết

Nếu không phải nhận ra huyết sắc kia răng nanh, ai đô không cách nào tưởng tượng đầu này Vương Giả như vậy tôn quý Bạch Lang, sẽ là Độc Tông độc thú.

Ở tất cả mọi người trong nhận thức biết, độc thú được đặt tên là Cổ chuột, hẳn là loài chuột mới đúng.

Hàn Vân Tịch không nghĩ tới chính mình Độc Tông thân phận sẽ vào lúc này ra ánh sáng, nàng cũng không rảnh suy nghĩ nhiều, nàng bây giờ đầy đầu suy nghĩ liền chỉ có một việc.

Tiểu Đông có phải hay không hoàn toàn khôi phục, nó có thể hay không đối phó được Thương Khâu Tử.

Huyết sắc lửa giận ở giữa chân mày cháy hừng hực, Bạch Lang gào khóc gầm nhẹ, từng bước từng bước hướng Thương Khâu Tử cùng Đoan Mộc Dao ép tới.

Đoan Mộc Dao chính không biết rõ làm sao làm, Thương Khâu Tử níu lại tay nàng, xoay người bỏ chạy, phá cửa mà ra!

Hàn Vân Tịch mừng rỡ, nàng muốn Thương Khâu Tử trốn, đó chính là đối phó không trắng chó sói đi, như vậy thứ nhất, nàng và Long Phi Dạ hẳn đô tạm thời An đi!

Nàng căng thẳng đến độ nhanh đứt gãy thần kinh cuối cùng thanh tĩnh lại. Bạch Lang đuổi theo, Hàn Vân Tịch cưỡng ép chống giữ đau đớn cùng mệt mỏi khu, cũng với đi ra ngoài.

Nhưng là, vừa ra khỏi cửa, hết thảy đều không như mong muốn!

Ngoài cửa hết thảy đánh nhau toàn bộ đều dừng lại, toàn trường hoàn toàn yên tĩnh. Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn đầu này một cái cao hơn người rõ ràng chó sói, bao gồm Từ Đông Lâm bọn họ, mỗi một người đều trợn mắt hốc mồm.

"Đây là Độc Tông độc thú nha! Các ngươi xem nó Huyết Nha! Một khi bị cắn, đem vạn kiếp bất phục!" Thương Khâu Tử bỗng nhiên lớn tiếng kêu, "Hàn Vân Tịch là Độc Tông sau khi, Long Phi Dạ đưa nàng mang theo thiên sơn, dẫn sói vào nhà, mưu đồ gây rối! Lão phu hôm nay đem độc thú dẫn ra, chính là muốn để cho tất cả mọi người nhìn một chút, nữ nhân này, không lưu được!"

Thương Khâu Tử một câu nói, để cho tình thế nghịch chuyển, cái gì tự tiện xông vào tội, vu hãm tội, mưu sát tội hết thảy đô không trọng yếu.

Chỉ cần Hàn Vân Tịch là Độc Tông sau khi, vậy hắn hôm nay làm hết thảy, liền đều là đối với!

Hàn Vân Tịch đại sợ run, lúc này mới ý thức được bại lộ thân phận hậu quả nghiêm trọng.

Độc Tông, từ bị Y Học Viện tiêu diệt, liệt vào cấm kỵ sau khi, vẫn bị Vân Không đại lục chủ lưu thế lực liệt vào ác thế lực, danh tiếng xa xa như Bách độc môn còn thúi hơn gấp trăm lần, có thể nói là chính phái nhân sĩ được tất cả nhi tru diệt, thậm chí là triều đình thế lực, cũng không dám cùng Độc Tông dính líu quan hệ.

Thân phận nàng một ra ánh sáng, liền ý nghĩa muốn cùng thiên hạ đủ loại thế lực là địch, người người phải trừ diệt!

Nghĩ lúc đó, Mộc Anh Đông là giấu giếm chuyện này, làm tướng Mộc Tâm dẫn ra, là vĩnh viễn bảo thủ điều bí mật này có thể bỏ không ít tinh thần sức lực.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now