Chương 609: Nổi giận Tần Vương Phi

823 8 0
                                    

Chương 609: Nổi giận Tần Vương Phi

Châm này không hướng về phía người khác, liền hướng về phía Long Phi Dạ, toàn bộ Đường Ly mới sẽ khiếp sợ được cả người cũng không tốt!

Lê Hoa Lệ Vũ rất cường hãn, có thể cuối cùng chạy không khỏi cao thủ phát hiện lực, Long Phi Dạ cùng Ninh Thừa cũng nhận ra được ám khí đang đến gần.

Bởi vì này ám khí là từ Hàn Vân Tịch cùng Đường Ly bên này, cho nên Ninh thừa nhận định này thầm châm là hướng hắn đi, hắn mặc dù vô dụng động, nhưng là đáy mắt lóe lên khinh thường cùng chán ghét.

Hắn còn kém một chút xíu đã cảm thấy Hàn Vân Tịch nữ nhân này cùng Sở Thanh Ca không đồng loại, bây giờ xem ra, cũng cứ như vậy. Thật là thật quá ngu xuẩn.

Không, Hàn Vân Tịch như Sở Thanh Ca còn phải ngu xuẩn!

Nàng lại ở nơi này dạng trường hợp chủ động động võ khơi mào sự việc, hơn nữa dùng còn là ám khí đánh lén. Dùng sẽ dùng, lại còn vừa ra châm liền bị nhận ra được.

Nàng thật là chính là một chuyện cười!

Theo thầm châm càng ngày càng gần, Ninh Thừa trong con ngươi khinh miệt càng ngày càng đậm, chính là thầm châm cũng muốn thương hắn? Hắn một tay bưng ly rượu, tiếp tục cùng Long Phi Dạ đấu rượu, một tay kia án ở trên bàn, chuẩn bị tiếp lấy cái viên này thầm châm, thật tốt làm nhục Long Phi Dạ một phen.

Tìm cái gì dạng nữ nhân không được, thế nào cũng phải lưu loại này nữ nhân ngu xuẩn ở bên cạnh.

Ninh Thừa chờ, nhưng mà, theo thầm châm càng đến gần càng gần, hắn chợt phát hiện có cái gì không đúng. Liền thầm châm lực đạo cùng phương hướng, cũng không phải là hướng về phía hắn tới nha, mà là nhằm vào đến Long Phi Dạ.

Hàn Vân Tịch điên sao? Nàng muốn đánh lén Long Phi Dạ?

Trong chớp nhoáng này, Ninh Thừa hoàn toàn đổi mới đối với Hàn Vân Tịch cái nhìn. Hàn Vân Tịch rốt cuộc là như hắn tưởng tượng bên trong ngu xuẩn, đánh vạt ra? Hay lại là như hắn tưởng tượng bên trong gian trá, muốn phản bội Long Phi Dạ? Trừ lần đó ra, Ninh Thừa không nghĩ tới lý do nào khác, hắn suy nghĩ không ra nữ nhân này.

Đối với ám khí, nhất là xuất từ Đường Môn ám khí, Long Phi Dạ xa xa như Ninh Thừa quen thuộc, hắn nhận ra được thầm châm từ phía sau lưng bay tới thời điểm, liền lập tức biết được tối như vậy châm là hướng về phía hắn đến, hơn nữa, liền châm lực đạo cùng tốc độ phán đoán, hắn phi thường khẳng định châm này là Hàn Vân Tịch trong tay áo kia Lê Hoa Lệ Vũ đánh ra.

Nữ nhân này muốn làm cái gì?

Thành thật mà nói, Long Phi Dạ không đoán ra, nhưng là, hắn cho dù là chần chờ một giây cũng không có, hắn ngồi ngay thẳng, thờ ơ không động lòng.

Thầm châm ép tới gần, không có bất kỳ ngoài ý muốn trong nháy mắt liền tiến vào Long Phi Dạ sau lưng, thầm châm đâm vào không sâu, lại vững vàng đâm vào Long Phi Dạ phía sau không có rơi xuống.

Long Phi Dạ chỉ cần thoáng vận công là được đem bức ra, nhưng là, hắn không có.

Này một châm vị trí không đủ để trí mạng, nhưng là, châm này bên trên mang độc gì, chỉ có Hàn Vân Tịch tự mình biết.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن