Chương 604: Khó khăn, Sở gia lựa chọn

883 6 0
                                    

Chương 604: Khó khăn, Sở gia lựa chọn

Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch đợi Sở gia lựa chọn, mà lúc này, Sở Vân Ế cùng Sở Tướng quân mới vừa lấy được Tây Kinh thành thám tử tin tức, biết được Sở Thanh Ca cấu kết Ninh Thừa, phản bội Sở gia!

Sở Vân Ế cùng Sở Tướng quân hai người có thể nói là Thể Hồ Quán Đính, tức giận ngút trời.

Nếu như Sở Thanh Ca bây giờ đang ở trước mặt bọn họ, sợ là bị bọn họ loạn tiễn giết chết một trăm lần, đều không đủ để tiết phẫn!

"Cái này nghiệt nữ!

"Thiên Ẩn khổ tâm tiến hành hết thảy tất cả đều bị nàng hủy! Hủy!"

"Lão phu muốn giết nàng, tự mình giết nàng!"

"Không nghĩ tới ta U Tộc Sở gia cũng sẽ ra bực này phản đồ, tội không thể tha thứ!"

...

Hai người bọn họ ở trong doanh trướng bạo tẩu, hồi lâu cũng không tĩnh táo được.

Phải biết, bọn họ sở dĩ sẽ ở Thiên Phật Quật trong bại lộ, xuất binh phản loạn, tất cả đều là bởi vì cùng Ninh Thừa thương lượng xong! Tất cả đều là bởi vì có Ninh Thừa cùng Thiên Ninh Quốc này hai cái núi dựa lớn!

Nếu không, lấy Sở gia một nhà lực, cũng không đủ chuẩn bị, bọn họ không sẽ vọng động như vậy, càng không biết tử chiến đến cùng.

Bây giờ, Ninh Thừa không ra viện binh, Thiên Ninh Quốc hoàng vị cũng không rơi vào Sở gia trên tay.

Trên tay bọn họ cũng chỉ có một nhà chi Binh, cũng chỉ có Đông Tam Quận, hơn nữa U Vân cùng Nghiêu Thủy đều sắp bị đánh chiếm.

Bọn họ, lấy cái gì với Tần Vương, với Khang Thành Hoàng Đế đấu nha!

Này thật sự là bị Ninh Thừa hãm hại thảm, bị Long Phi Dạ ép thảm!

"Ta đã sớm nói Ninh Thừa tiểu tử này không đáng tin! Ngươi hết lần này tới lần khác... Ai, nếu như ngươi không đem Cố Bắc Nguyệt giao cho hắn, chúng ta bây giờ ít nhất còn có tiền đặt cuộc! Bây giờ..." Sở Tướng quân không nhịn được khơi thông bất mãn.

Sở Vân Ế đến nay không tin mình phán đoán sai, "Ninh Thừa... Ninh Thừa..."

"Đại ca, ngươi đến bây giờ còn không nhìn ra Ninh Thừa tiểu tử kia dã tâm sao? Ta muốn mượn Tây Tần tên mưu thiên hạ này, Ninh Thừa sẽ không muốn? Ngươi đừng quên hắn Địch Tộc thì có cạnh tranh thiên hạ sức lực! Hắn Địch Tộc tài lực Binh đủ sức để chống lại Vân Không bất kỳ một nước! Ha ha, chúng ta ở Thiên Ninh toàn bộ cố gắng, tất cả đều thành tựu hắn!" Sở Tướng quân tức giận nói.

Nghe lời này, Sở Vân Ế cuối cùng thanh tỉnh.

Phải biết, ban đầu Sở gia kế hoạch chính là lấy Thiên Ninh làm cứ điểm, phát triển thế lực đồng thời tìm Tây Tần hoàng tộc trẻ mồ côi, lôi kéo quý tộc khác.

Bọn họ ép căn bản không hề muốn sớm như vậy bại lộ U Tộc bí mật.

Nhưng là, bọn họ lại bị Long Phi Dạ ép có phải hay không không bại lộ bí mật, chiến tranh bùng nổ tới nay, thật ra thì thế cục đã sớm thoát ly bọn họ khống chế, mà bọn họ toàn bộ quyết sách cũng vi phạm dự tính ban đầu!

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ