Chương 793: Nếu không, đuổi ra Y Giới

985 14 0
                                    

Chương 793: Nếu không, đuổi ra Y Giới

Cố Bắc Nguyệt vừa mới nói cái gì?

Toàn trường yên tĩnh một lúc lâu, Hoắc phó viện bỗng nhiên cười lên ha hả, "Cố Bắc Nguyệt, ngươi khẩu khí thật là lớn! Ngươi biết rõ mình vừa mới đang nói cái gì sao?"

"Hoắc phó viện nghe không hiểu thật sao? Cố mỗ có thể lặp lại lần nữa." Cố Bắc Nguyệt hỏi ngược lại.

Mặc dù hắn giọng vẫn ôn hòa như cũ, thái độ như cũ khiêm tốn lễ phép, nhưng là, Hàn Vân Tịch lại rõ ràng cảm giác được bên người người đàn ông này cường thế. Ôn hòa bên trong, mang theo một cổ làm người ta khó mà cự tuyệt lực lượng.

Cố Thất Thiếu là vuốt càm, có chút hăng hái nơi đánh giá Cố Bắc Nguyệt, tựa hồ cũng không quá tin tưởng hắn.

Hoắc phó viện đảo rút ra ngụm khí lạnh, "Không cần, lão phu nghe rõ rõ ràng ràng."

Hắn vừa nói, hướng quanh mình mọi người nhìn thấy, lớn tiếng hỏi, "Có ai không có nghe rõ Cố Đại Phu vừa mới nói cái gì sao?"

Cố Bắc Nguyệt vừa mới nói, hắn bây giờ liền có thể đối với Hoắc, Lâm, Âu Dương ba vị phó viện rút được án lệ tiến hành chẩn đoán cùng cho ra phương án trị liệu, tại chỗ mỗi một người, thậm chí bên trong nhà sản phụ thân nhân, toàn bộ đều nghe rõ rõ ràng ràng.

Toàn trường yên lặng như tờ, không người trả lời.

"Nếu không có người trả lời, ngươi lão phu liền khi mọi người đều nghe hiểu!" Hoắc phó viện hướng Nhâm gia chủ nhìn, cười lạnh nói, "Nhâm gia chủ, các ngươi Tài Phán Đoàn cũng nghe hiểu chứ ? Bây giờ, làm sao bây giờ?"

Nhâm phó viện nguyên vốn còn muốn để cho Cố Bắc Nguyệt cùng Hàn Vân Tịch giải thích một chút vừa mới cấp cứu, thuận tiện cũng để cho Nữ Nhi ra nổi tiếng. Không nghĩ tới ba vị phó viện sẽ nóng lòng như vậy Y đấu chuyện.

Là hơn bào thai khó sinh cái bệnh này trường hợp đã phi thường không phải, đủ để sáng tạo sản khoa kỷ lục mới, gặp nhau được ghi vào Y Học Viện sử sách, huống chi bọn họ còn cứu chữa sản phụ toàn thân ra máu bệnh lạ.

Chỉ cần Cố Bắc Nguyệt cùng Hàn Vân Tịch có thể cho ra giải thích hợp lý, cùng với cặn kẽ phương án trị liệu, cái bệnh này trường hợp gặp nhau bị đặt tên, hơn nữa coi như điển hình án lệ, ghi chép vào « Vân Không y học chí » cùng « sản khoa đại toàn » bên trong.

Giới y học tối cống hiến lớn, không ai bằng phát hiện mới chứng bệnh, hơn nữa nói lên hữu hiệu phương án trị liệu.

Cố Bắc Nguyệt coi như chủ trị, Y phẩm đủ để từ Ngũ Phẩm trực tiếp lên cấp đến thất phẩm, cùng ba vị phó viện đồng phẩm cấp, chính là Hàn Vân Tịch loại này không có ở Y Học Viện học qua, không có phẩm cấp người, cũng có thể bị đánh giá bên trên bốn năm phẩm. Nữ nhi của hắn, coi như trợ thủ, dĩ nhiên là sẽ không bị coi thường.

Đương nhiên, Nhâm gia chủ tâm lưng chừng trời cân có thể không nghiêng về sao?

Nhâm gia chủ tâm nghĩ, trước tiên đem Y đấu sự tình giải quyết, trở lại từ từ thảo luận khó sinh cái bệnh này trường hợp cũng tốt, tránh cho bây giờ thảo luận, ba vị phó viện cùng Tài Phán Đoàn bên trong sẽ có người yêu cầu hắn tránh hiềm nghi.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now