Chương 684: Thật thật không phải là chuyện nhỏ

1.3K 12 0
                                    

Chương 684: Thật thật không phải là chuyện nhỏ

Lần đi Đông Ô Tộc, vô cùng hung hiểm.

Nhưng mà, Bắc Lịch Hoàng Đế cân nhắc cũng không phải là Quân Diệc Tà nhân sinh An toàn, mà là Quân Diệc Tà đi, Mã Tràng cùng Tuyết Sơn sự vụ nên giao cho ai tới xử lý.

Vạn nhất Quân Diệc Tà chết ở Đông Ô Tộc, Mã Tràng cùng Tuyết Sơn hai đại thịt béo lại sẽ rơi vào tay người nào?

Chiêu binh mãi mã sự tình, vốn đều là thái tử phụ trách, Bắc Lịch Hoàng Đế lần này phái Nhị Hoàng Tử đi, chính thì không muốn thái tử mạo hiểm, Quốc không thể một ngày không có vua, từ không thể không thái tử.

Nhị Hoàng Tử đi, Quân Diệc Tà cũng đi, Mã Tràng cùng Tuyết Sơn khó tránh khỏi sẽ rơi vào trên tay Thái tử, Bắc Lịch Hoàng Đế coi trọng thái tử sau khi, lại không hy vọng thái tử quyền thế quá lớn. Dù sao Thiên Ninh thái tử Long Thiên Mặc tự lập môn hộ là gương xe trước nha!

Đang do dự, Bạch Thanh Ngạn nói, "Chuyện này Nhị Hoàng Tử chưa chắc có thể làm được đi xuống, Diệc Tà đi lời nói, lão phu có thể yên tâm. Người Man tộc chỉ sợ Quái Lực loạn thần, Diệc Tà Độc thuật, cũng có thể ứng đối với bọn họ."

Đông Ô Tộc phi thường rơi ở phía sau, nhất là ở phương diện y học, rất nhiều Y không trị hết chứng bệnh tất cả đều đổ cho quỷ thần, Quân Diệc Tà ở nơi nào khiến cho nhiều chút Độc Thuật cùng thủ đoạn, không chừng sẽ bị tôn sùng là thần linh đây.

Ở Đông Ô trong tộc, một khi bị tôn sùng là thần linh, là được tùy ý khu khiến cho bọn hắn.

"Độc Thuật, này thật đúng là một ý kiến hay! Ái Khanh thế nào không nói sớm?" Bắc Lịch Hoàng Đế bừng tỉnh đại ngộ.

"Cũng là mới vừa nghĩ đến." Bạch Thanh Ngạn giải thích.

Cứ như vậy, Bắc Lịch Hoàng Đế đáp ứng chuyện này, Bạch Thanh Ngạn thầy trò hai người ly khai hành cung sau khi, Bạch Thanh Ngạn liền thấp giọng giao phó, "Qua vài ngày tìm người đem tin tức nói cho thái tử, tranh công sự tình, hắn nhất định sẽ không bỏ qua."

Quân Diệc Tà nhếch miệng lên thoáng qua tí ti ngoan tuyệt, "Sư phụ anh minh, đồ nhi nhất định sẽ không để cho sư phụ thất vọng."

Bất kể là ai, chỉ cần có thể mang về Mã Quần, sẽ gặp lập công, liền có thể có thể trực tiếp trông coi chiến mã kho, thái tử tuyệt đối sẽ không tùy tiện đem này cơ hội tốt nhường cho Nhị Hoàng Tử.

Quân Diệc Tà có là biện pháp đem thái tử cũng dẫn tới Đông Ô Tộc, một khi đến chỗ ấy, thái tử cùng Nhị Hoàng Tử chết như thế nào, liền cũng hắn nói coi là.

Bắc Lịch Hoàng Đế một khi mất đi thái tử cùng Nhị Hoàng Tử, giống như mất đi cánh tay trái bờ vai phải, cho dù lại nâng đỡ ra một vị hoàng tử đến, trong thời gian ngắn cũng đừng mơ tưởng với hắn đấu! Đem tới Bắc Lịch Hoàng Đế lão, Bắc Lịch giang sơn sẽ rơi vào tay ai, có thể liền không nói được rồi!

Trước Quân Diệc Tà một mực không minh bạch sư phụ vì sao phải hắn nhìn chăm chú Bắc Lịch nội chính, không nên phân tâm can thiệp bên ngoài sự tình, bây giờ hắn bao nhiêu rõ ràng một ít, nếu như hắn không có thua cho Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch, hoặc là còn có thể càng được Bắc Lịch Hoàng Đế nể trọng.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now