Chương 653: Bị sư phụ cảnh cáo

1.3K 18 0
                                    

Chương 653: Bị sư phụ cảnh cáo

U Tộc Sở gia nắm giữ con đường duy nhất, chính là Phượng Vũ thai ký.

Trước hoài nghi tới Hàn Vân Tịch, chỉ tiếc, Tô Tiểu Ngọc kết quả điều tra chối cái đầu mối này.

Sở Thiên Ẩn mình đã chết tìm Tây Tần hoàng tộc tâm, nhưng là, hắn cũng tuyệt đối sẽ không đem Phượng Vũ thai ký sự tình tiết lộ cho bất luận kẻ nào, nhất là Ninh Thừa.

Hắn Sở gia không chiếm được, Ninh Thừa càng đừng muốn lấy được! Ở quá khứ trong hợp tác, Ninh Thừa nhiều lần biểu đạt đối với Tây Tần hoàng tộc trung thành, nhưng là, ở Sở Thiên Ẩn xem ra, hắn cũng bất quá là một ngụy quân tử!

Hắn và Sở gia như thế, chẳng qua chỉ là muốn hiệp thiên tử lấy khiến chư hầu a! Bây giờ hắn ngày đó Ninh Nhiếp Chính Vương, liên quan (khô) không phải là hiệp thiên tử lấy khiến chư hầu sự tình sao?

Đáng chết Sở Thanh Ca cùng kia tả chi Đế, toàn ở Ninh Thừa khống chế bên dưới, Thiên Ninh chân chính chủ tử, đã sớm là Ninh Thừa.

"Không có, nếu như có, Sở gia cũng không trở thành luân lạc tới hôm nay mức này." Sở Thiên Ẩn cố làm tự giễu.

Ninh Thừa cao cao tại thượng quan sát hắn, mới vừa đến nay nói mấy chuyện, nói không ít lời nói, Ninh Thừa rốt cuộc tin bao nhiêu, hoài nghi bao nhiêu? Chỉ có hắn tự mình biết.

Ninh Thừa nhìn kỹ Sở Thiên Ẩn hồi lâu, mới nhàn nhạt nói, "Ngươi đi xuống đi."

"Tiết Hoàng Hậu chuyện..." Sở Thiên Ẩn muốn nói lại thôi, hắn không hiểu Ninh Thừa vì sao đột nhiên không để cho hắn nhúng tay chuyện này, chẳng lẽ, Ninh Thừa hoài nghi hắn cái gì?

"Tiết Hoàng Hậu sự tình ngươi không cần để ý..."

"Chuyện liên quan đến ta Sở gia quân, ta há có thể không để ý tới?" Sở Thiên Ẩn gấp.

"Yên tâm, Bản vương sẽ không để cho Sở gia thua thiệt." Ninh Thừa vừa nói, phất tay một cái để cho Sở Thiên ẩn lui xuống.

Sở Thiên Ẩn nghi ngờ nặng hơn, cũng không dám nhiều lời, chỉ có thể lui xuống trước đi.

Sở Thiên Ẩn vừa đi, Ninh Nặc liền từ trong nhà đi ra, bắc phương còn xuân hàn lành lạnh đến, hắn lại còn nhẹ lay động quạt xếp, nghiễm nhiên chính là cái lịch sự quý công tử.

Trên thực tế, hắn chật vật muốn chết. Bởi vì Ninh Tĩnh khắp nơi tìm hắn, tuyên bố muốn thu thập hắn, hắn đến một cái Tây Kinh vẫn núp ở trong lầu các không thế nào dám lộ diện.

"Đại ca, ngươi đoán một chút Đoan Mộc Dao đi làm gì." Ninh Nặc thần bí hỏi.

"Nói!" Ninh Thừa rất không nhịn được, cho dù đối mặt tự tay chân, hắn cũng vĩnh viễn như vậy cao cao tại thượng, ngạo mạn cao quý.

Huynh trưởng như cha, huống chi, hắn vẫn đứng đầu một tộc, đối đãi Ninh Nặc Ninh Tĩnh còn có Trữ quý phi Ninh an tâm, hắn vẫn luôn giống như đối đãi trong tộc huynh đệ khác như thế, đối xử bình đẳng, không có ngoại lệ.

"Đoan Mộc Dao chạy đi giúp Thương Khâu Tử đối phó Đường Môn, kết quả bị Đường Môn nhân đại thương."

Ninh Nặc nói đến đây, ha ha cười lên, Ninh Thừa lại mặt lạnh, trầm giọng, "Nói hết lời, có thể không?"

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu