Chương 671: Chỉ khi cô vui

19.5K 600 114
                                    

Đổng sự Từ trở thành chim sa lưới, cá sa hũ.

Khi Tưởng Ly xuất hiện trong buổi họp báo cũng là lúc ông ta không còn đường tiến, không có đường lùi. Mà ngày hôm nay, tập đoàn đưa ra phán quyết cuối cùng cho việc đổng sự Từ với tư cách cổ đông làm tổn hại đến lợi ích của tập đoàn.

Từ mấy hôm trước, đổng sự Từ đã nhận được những thông báo bằng văn bản của Hội đồng quản trị. Ông ta không bày tỏ thái độ gì, trên thực tế cũng không còn gì để bày tỏ cả, tất cả đã bày rõ ràng ra đó, hơn nữa còn do chính Cận Nghiêm đích thân điều tra ra.

Hai "tội chứng".

Thứ nhất, tiết lộ bí mật cấp cao của tập đoàn, nhất là bí mật liên quan tới quy hoạch phát triển tương lai của tập đoàn.

Thứ hai, tham ô tiền của tập đoàn, lợi dụng các khoản quỹ của tập đoàn, âm thầm thương thảo những chuyện hợp tác làm ăn không thể để ai biết với các đối thủ thương mại.

Đó coi như đã là tội nặng, còn chưa kể đến việc thu mua cổ đông, chấp nhận những lợi ích và thao túng báo chí, âm thầm nuôi dưỡng tâm phúc với dã tâm thay thế các chức vụ cấp trung của tập đoàn.

Nhưng ở trong mắt Lục Đông Thâm, chuyện còn nghiêm trọng hơn cả là đổng sự Từ cũng âm thầm qua lại với Lục Chấn Danh.

Vì sao hôm đó ở trong sa mạc, sát thủ phải đợi tới khi nhìn thấy Huyền thạch rồi mới ra tay giết người? Chẳng qua là muốn "một mũi tên trúng hai đích". Nhưng Lục Chấn Danh đã ngồi tù, lẽ nào đích còn lại chỉ để giải hận?

Không, Lục Chấn Danh không rảnh rỗi đến thế.

Cái đích còn lại ông ta định dành cho đổng sự Từ.

Đổng sự Từ là một lão cáo già, ngay từ ban đầu ông ta đã biết Lục Đông Thâm không hề ưa mình, thậm chí có rất nhiều lúc ông ta cũng không hài lòng với cách làm của anh. Thế nên từ giây phút Lục Đông Thâm ngồi lên chiếc ghế quyền lực, ông ta đã biết ngày tháng thoải mái của mình không còn nhiều. Lục Đông Thâm vừa ngồi lên là quyết đoán mạnh mẽ, có sự tàn độc không niệm tình cũ, dĩ nhiên ông ta phải chuẩn bị cho tương lai.

Ông ta không được coi là người của Lục Chấn Danh, nhưng nếu đã đối mặt với cùng một đối thủ thì dĩ nhiên sẽ có chung chủ đề để nói. Ông ta âm thầm chuyển tiền công vào tài khoản công ty của đối phương, tốt nhất là trước hết có được một bản công thức giấy, một là có thể đả kích Lục Đông Thâm, hai là cũng bớt phiền cho bản thân.

Nói cách khác, ông ta từ lâu đã có lòng khác, đồng thời vì chuyện này chuẩn bị hai việc. Hoặc là Lục Đông Thâm bị đánh gục, phải xuống chức, ông ta sẽ đưa một bù nhìn lên thế chỗ anh; Hai là trước khi đầu mối của sự việc lộ ra, ông ta rút lui trước, giữ lại non xanh không sợ không có củi đốt.

Trăm tính ngàn tính lại không ngờ được Lục Đông Thâm sẽ đưa ông ta vào thế cờ, một chiêu diệt ông ta triệt để.

Lục Đông Thâm tuyên bố quyết định xử lý đổng sự Từ ngay trong buổi họp Hội đồng quản trị, bãi miễn các chức vụ và chức danh cổ đông, thu hồi lại cổ phần và các tài sản thuộc về công ty, thay đổi danh sách cổ đông, đồng thời, cảnh sát cũng lập tức đưa đổng sự Từ đi.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ