Chương 590: Không được đổ máu nữa

17.7K 636 157
                                    

Về đêm, trời quả nhiên đổ mưa, rả rích tí tách. Cánh cửa phòng ngủ không được đóng kín mít, Tưởng Ly không chịu nổi khí lạnh của điều hòa, lúc ngủ thường có thói quen mở cửa để gió trời thổi vào. Thế nên không khí tràn vào căn phòng cũng mang theo chút ẩm ướt, cực kỳ mát mẻ.

Tưởng Ly mang theo một cơ thể đầy dấu hôn ngủ rất ngon giấc, nằm thẳng cẳng gần như chồng lên người Lục Đông Thâm. Mỗi lần đi ngủ, tư thế của hai người họ luôn luôn là như vậy: Một người nằm yên ổn, gần như cả đêm không ngọ ngoạy, một người thì như con quay, đổi tư thế không ngừng.

Đến lần lật người tiếp theo, đầu của Tưởng Ly đã gối lên ngực Lục Đông Thâm. Tư thế này khiến cô ngủ không yên ổn lắm, cũng đồng thời đánh thức Lục Đông Thâm. Thấy cổ cô một mực uốn cong ở đó, anh cũng thấy khó chịu thay cô. Anh một lần nữa kéo cô vào lòng, nghiêng người ôm chặt lấy cô. Cô lại nhúc nhích, gác chân lên hông anh.

Lục Đông Thâm nhắm mắt, giữ chặt cô lại không cho cô ngọ ngoạy nữa, miệng lẩm bẩm: "Ngoan nào, ngủ đi."

Tưởng Ly liền yên ổn nằm trong lòng anh không nhúc nhích nữa. Giọng anh cùng với tiếng mưa len lỏi vào trong tai cô, nhẹ nhàng, đứt đoạn. Cô nghĩ trong lúc nửa mơ nửa tỉnh, tiếng mưa này sao giống tiếng một cô gái đang khóc quá vậy...

Chẳng biết đã qua bao lâu, khi Tưởng Ly mơ màng trằn trọc, có cảm giác bên tai vẫn còn tiếng khóc, nhưng mơ hồ lại cảm thấy đó là tiếng mưa. Tiếng mưa rất to... thi thoảng kèm theo chớp giật, tiếng sấm không còn nữa, nên căn phòng cũng khá yên ắng, tới mức Tưởng Ly có thể nghe rõ những gì ở đầu kia điện thoại.

Rất hỗn loạn, có tiếng bước chân cuống cuồng, còn có tiếng ai đang nghiêm giọng nói gì đó. Nhưng lọt vào tai Tưởng Ly chính là tiếng khóc của một cô gái, khóc tới mức người ta phải tan nát trái tim, cả giọng nói nghe cũng đầy bất lực: "Anh cả... Phải làm sao đây? Phải làm sao ạ..."

Tưởng Ly giật mình, ngồi bật dậy.

Sau đó cô nghe thấy Lục Đông Thâm khẽ lên tiếng: "Đừng khóc, anh hỏi em, phẫu thuật xong chưa?"

Tưởng Ly ghé sát lại gần, nhẹ nhàng đặt tay lên vai Lục Đông Thâm. Anh không động đậy, vẫn cầm di động, sắc mặt rất khó coi. Chẳng bao lâu sau, giọng nói ấy lại vọng từ đầu kia tới: "Xong rồi ạ, ban đầu tình hình vẫn còn tạm ổn, nhưng bây giờ... không ổn lắm." Cô gái nghẹn ngào.

"Anh sẽ lập tức cử người qua." Lục Đông Thâm nói: "Tạm thời tới Bắc Kinh ổn định các chỉ số sau khi phẫu thuật, sau đó đón về điều trị. Em cố gắng giữ điện thoại, bất kỳ lúc nào cũng có khả năng có người liên lạc với em."

Kết thúc cuộc điện thoại, Lục Đông Thâm lại gọi thêm mấy cuộc khác, đều không né tránh Tưởng Ly. Một cuộc cho Dương Viễn, bảo Dương Viễn lập tức liên lạc với công ty tại Trung Quốc, điều phi cơ riêng tới Cống Tốt; Một cuộc khác gọi cho ai thì Tưởng Ly không rõ, tóm lại không giống như nhân viên lúc trước của Lục Đông Thâm, vì trong quá trình nói chuyện anh tỏ ra rất khách sáo. Anh nhờ vả đối phương liên lạc với bệnh viện và các chuyên gia đầu ngành, bất luận thế nào cũng phải bảo đảm an toàn, cuối cùng Lục Đông Thâm nói lời cảm ơn với người đó.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ