Chương 517: Chỉ để cô được sống vô tư

24.1K 834 315
                                    

Lúc này Tưởng Ly cảm thấy dù cô nói gì anh cũng sẽ tin cả.

Môi và môi chạm nhau, luôn thoang thoảng mùi mật ong, Tưởng Ly cảm giác nó ngọt từ răng vào tận trong trái tim.

Sau lần trùng phùng này, luôn có một ý vị khác hẳn với quá khứ.

Cô yêu Lục Đông Thâm, từ quá khứ tới hiện tại. Tình yêu dành cho anh đã ngấm dần vào cốt tủy, vào mạch máu theo thời gian. Nhưng trước kia bất luận cô tự nhủ với bản thân khi yêu phải thoải mái đến đâu, thực chất cô luôn thận trọng, dè dặt.

Cô vì yêu mà sợ hãi. Lục Đông Thâm càng tốt với cô, cô càng sợ sẽ mất anh, thậm chí luôn có cảm giác rồi mình sẽ đánh mất. Cảm giác bất an này có lẽ bắt nguồn từ anh, cũng có thể bắt nguồn từ chính cô, hoặc có thể bắt nguồn từ một Lục Môn tranh đấu mãi không dứt.

Nhưng sự lo lắng đè chặt trong lòng này đã không còn nữa.

Khoảnh khắc Lục Đông Thâm xuất hiện ở Thương Lăng, cô mới bất ngờ hiểu ra anh cần cô, dù ở bên ngoài anh mạnh mẽ đến đâu, tự tin đến đâu, tài giỏi đến đâu, khi đứng giữa ranh giới của sống chết anh chỉ tin mình cô, mà bạn của anh cũng tin cô.

Tất cả mọi điều ấy đủ để chứng minh, Lục Đông Thâm thật lòng thật dạ giao bản thân mình cho cô, bằng không bạn của anh cũng không dám yên tâm phó thác cho cô như vậy.

Có lẽ vì thấu hiểu điểm này, sự sợ hãi và lo lắng của Tưởng Ly trong tình yêu đã lặng lẽ tan biến.

Cô yêu sâu sắc người đàn ông này.

Cảnh ngộ bây giờ rõ ràng nguy hiểm hơn trước kia, nhưng dù tương lai mưa to gió lớn đến đâu cô cũng không sợ, chỉ cần hai trái tim vẫn luôn kề bên nhau, sưởi ấm cho nhau thì con đường có gập ghềnh trắc trở đến đâu cô cũng sẽ luôn đi bên anh, thậm chí cô có thể trở thành niềm tin cho anh vượt bằng mọi chông gai.

Khi Lục Đông Thâm hôn cô, thấy khóe miệng cô nở nụ cười, lòng anh liền ấm áp. Anh thích nhất là ngắm cô cười. Khi cô cười, ánh mắt như ngây thơ không nhuốm chút bụi trần, giống như một đứa trẻ vô lo vô nghĩ. Đây là hy vọng của anh, anh nguyện hy sinh tất cả chỉ để cô được sống vô tư suốt cuộc đời này.

Anh khẽ hôn lên khóe miệng cô, trân trọng nụ cười của cô, hỏi nhỏ: "Vào núi tìm nguyên liệu có phải lại định đi một mình không?"

Tưởng Ly chủ động vòng tay qua cổ anh, cười khẽ: "Không, anh phải đi cùng em."

Lục Đông Thâm khẽ nhướng mày: "Sao lần này lại thể hiện sự yếu đuối vậy?"

"Để anh đỡ phải vào núi tìm em." Lần này Tưởng Ly nghĩ rất thông suốt: "Một khi em gặp nguy hiểm, anh phải bảo vệ em."

Câu này Lục Đông Thâm thích nghe, anh khẽ đáp một tiếng "Được", rồi không kìm được lòng mình, cúi đầu hôn cô.

Bây giờ Tưởng Ly rất sợ sự dịu dàng của anh, cách âm của tầng này chắc chắn chẳng tốt đến đâu. Cô hiểu rõ sức chiến đấu của Lục Đông Thâm, lỡ như tới lúc đó cô không kìm nén được thanh âm của mình thì ở đầu kia Nguyễn Kỳ và Nhiêu Tôn không biết sẽ nhìn cô bằng ánh mắt gì. Cùng anh mây mưa là một trải nghiệm cực kỳ điên rồ.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ