Chương 666: Lần này anh đi cùng em

18.8K 684 242
                                    

Nhiêu Tôn uể oải gật đầu, giơ tay vẽ một vòng xung quanh: "Một trăm phần trăm là nơi chăm sóc động vật."

Nguyễn Kỳ tặc lưỡi.

Chẳng trách danh thiếp của viện trưởng lại trống trơn như vậy, sạch sẽ tới mức chỉ có tên, chức vụ và điện thoại, ngoài cửa còn không thấy tên của viện điều dưỡng. Nơi này, cô cứ nghĩ là nơi dành riêng cho người có tiền dưỡng bệnh cơ đấy.

Không ngờ, người giàu có quả nhiên càng khó hiểu hơn...

Thừa tiền không có chỗ đốt chắc?

"Cũng không đen tối như em nghĩ đâu." Nhiêu Tôn đọc vị được suy nghĩ của cô, cười nói: "Nơi đây thật ra ban đầu là một trạm thu nhận và nuôi những động vật lang thang. Làm từ thiện vốn dĩ sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm nguồn tiền để nuôi các con vật, về sau họ xin đầu tư và nâng cấp thành bệnh viện chăm sóc động vật cao cấp, mục đích chính là dùng những đồng tiền cao quý để kinh doanh khu đất trống dành cho các động vật lang thang, cho đến tận bây giờ."

Nghe xong, Nguyễn Kỳ cũng cảm thấy lòng nhẹ nhõm hơn đôi chút.

"Nói tóm lại, em là người cuối cùng anh nghĩ tới." Cô cố tình nói, nhưng trên thực tế sự bất mãn chỉ còn lại chút xíu: "Tưởng Ly quan trọng hơn em, thế nên anh bất chấp tất cả để nhảy xuống dòng cát chảy cứu cô ấy, sau khi tỉnh dậy việc đầu tiên chính là cùng cô ấy đến Tần Xuyên. Lạc Tiểu Ngưu cũng quan trọng hơn em, anh về Bắc Kinh cũng chăm bẵm cho nó trước."

"Anh biết ngay em sẽ hiểu lầm mà." Nhiêu Tôn ôm chặt cô từ phía sau, khẽ nói: "Phải, Tưởng Ly đối với anh rất quan trọng. Anh và cô ấy không được gọi là thanh mai trúc mã, nhưng cũng quen nhau từ thuở thiếu thời. Anh từng thích cô ấy, nhưng khi nhảy vào dòng cát chảy cứu cô ấy, anh đã coi cô ấy như người thân trong gia đình rồi. Cô ấy kéo anh ra khỏi sa mạc, còn bị thương, anh không thể để cô ấy tới Tần Xuyên một mình được. Ở Tần Xuyên một mạch mấy tháng trời, chỉ vì anh không thể tùy tiện lộ diện, bằng không mọi kế hoạch của Lục Đông Thâm đều đi tong. Đương nhiên, anh làm vậy chẳng phải vì Lục Đông Thâm. Em biết đấy, một phần lợi ích của dự án hợp tác anh ta nắm giữ trong tay thuộc về Hoa Lực của chúng ta, vì lợi ích của tập đoàn, anh cũng đành nhẫn nhịn đau thương hùa theo anh ta thôi?"

Nguyễn Kỳ hừ lạnh lùng: "Đừng có chúng ta chúng ta hoài, là Hoa Lực của anh, chẳng liên quan gì tới em cả."

Nhiêu Tôn phì cười vì cô, nói tiếp: "Còn về con Lạc Tiểu Ngưu. Nói gì thì nói nó cũng là ân nhân cứu mạng anh. Anh là người rất sợ nợ nần tình cảm, huống hồ lại nợ một con lạc đà? Quan trọng nhất là, con Lạc Tiểu Ngưu này thật sự đê tiện. Em mà mặc kệ nó, nó sẽ ngày ngày đòi sống đòi chết với em. Anh nghĩ không ổn, tiếp theo đây anh còn phải làm một chuyện trọng đại, không sắp xếp ổn thỏa cho nó, nó nhất định quấy rối trả thù. Em đừng nghĩ nó đôn hậu thật thà, thật ra nó ghi thù kinh khủng, còn xấu bụng nữa."

Lạc Tiểu Ngưu đứng cách Nhiêu Tôn khoảng năm sáu bước chân lạc đà. Đôi tai vốn không to lúc này dựng đứng lên, hai con ngươi đảo qua đảo lại, mặt đầy cảnh giác.

Đang nói xấu mình đúng không? Vậy thì tiếp tục giả chết cho mà xem...

"Viện cớ, nó chỉ là một con lạc đà, nó hiểu gì chứ?" Nguyễn Kỳ ngoài miệng thì nói vậy, trên thực tế nút thắt trong lòng đã được cởi bỏ từ lâu. Cô hiểu, thật ra thứ cô quan tâm nhất không phải lời giải thích của anh ra sao mà là anh tình nguyện bỏ công giải thích cho cô.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ