Chương 569: Lời từ miệng người khác nói ra

18.8K 673 392
                                    

Vệ Bạc Tôn chính thức bị bắt giữ, chính vì dính líu tới cả một dây chuyền nên những đợt điều tra sau đó, Lục Đông Thâm và Tưởng Ly cũng phải phối hợp với cảnh sát.

Nghĩa Hưng chỉ là nơi dừng chân tạm thời, sau trạm dừng này, bốn người họ sẽ chia làm hai ngả. Lục Đông Thâm và Tưởng Ly sẽ tới Cống Tốt, núi Tây Nại, Nhiêu Tôn và Nguyễn Kỳ thì quay về Bắc Kinh.

Bốn người tìm tạm một quán ăn, trước khi vào cửa, Tưởng Ly rất vui, chỉ tay vào biển hiệu của quán ăn và nói với Lục Đông Thâm và Nhiêu Tôn: "Đây chẳng phải chính là quán chúng ta đã ăn trước khi tới trấn Thất Xa sao?"

Lục Đông Thâm nhìn lại, quả đúng thật.

Nhiêu Tôn cũng rất vui: "Trùng hợp quá."

Ngay cả bà chủ nhìn thấy họ cũng mừng rỡ mời chào: Duyên phận, đúng là duyên phận.

Soái ca và mỹ nữ lúc nào cũng lưu lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người ta, thế nên một nơi người qua người lại nhộn nhịp như quán ăn, bà chủ vẫn nhận ra họ ngay. Một lần tới là khách lạ, hai lần tới đã là khách quen rồi, bà chủ mời họ lên tầng hai, chọn một vị trí đẹp nhất cho họ.

Đây là một vị trí ngắm cảnh, ô cửa sổ nhỏ sơn son được mở rộng, dựa vào lan can có thể ngắm nhìn con đường phong tình, vừa hay có thể thu trọn vẹn khung cảnh cuộc sống dân dã bình yên vào trong tầm mắt.

Tưởng Ly là người rất lười, bình thường vào quán ăn ngại nhất là gọi đồ, thế nên cô chỉ phụ trách ăn và đánh giá. Nhiệm vụ gọi món luôn rơi xuống đầu Lục Đông Thâm, dù sao cô cũng có anh nên không sợ, vì lúc nào Lục Đông Thâm cũng gọi những món cô thích ăn.

Thế nên thực đơn vừa được mang lên, cô đã kéo Nguyễn Kỳ xuống dưới. Trên con đường dài bên dưới có không ít những cửa hàng bán đồ thủ công xinh xắn. Lúc trước vì thời gian tới trấn Thất Xá eo hẹp, Tưởng Ly không thể đi dạo, bây giờ cuối cùng cũng có chút rảnh rang. Hai người họ đi vào một cửa hàng đồ quý hiếm, nhìn trái ngó phải lựa chọn, chắc không phải giả.

Nhiêu Tôn được nhàn nhã, dựa vào cửa sổ nhìn xuống, sau đó khó hiểu nói: "Mấy cô gái đi dạo phố với nhau thật kỳ lạ, không khoác tay thì cũng nắm tay, không nóng sao?"

Lục Đông Thâm đang lật thực đơn bèn ngẩng đầu lên nhìn nhanh sang đường đối diện. Nhiêu Tôn nói cũng không quá khoa trương, nhìn từ góc độ của anh vừa hay thấy được Tưởng Ly và Nguyễn Kỳ đang khoác tay nhau đứng trong cửa hàng, không biết lựa món đồ gì.

Câu hỏi này quả thực đã làm khó anh rồi, anh quay về, ngẫm nghĩ rồi đáp: "Có thể là... không sợ nóng chăng."

Anh cảm thấy bình thường những lúc Tưởng Ly dính lấy anh, khoác tay anh, anh cũng không cảm thấy nóng.

Nhiêu Tôn bĩu môi, tình bạn của con gái luôn tới rất mãnh liệt, chẳng qua mới vào Tần Xuyên một chuyến mà đã giống như chỉ hận không thể kết giao sinh tử rồi.

Bà chủ nhiệt tình, chạy một mạch lên tầng hai đi thẳng về phía bàn của họ, nói với họ rằng lần trước chỉ có ba người, lần này có thêm một cô gái, hay là nếm thử món canh cá chua chính hiệu của quán đi, bốn người là vừa đẹp. Đồng thời còn bô lô ba la giới thiệu với họ một loạt về cách làm món canh cá chua, cá được bắt ở đâu. Hơn nữa còn lật cho họ xem những đánh giá của cư dân mạng về quán, nói món ăn này được xếp hàng đầu về chỉ số nổi tiếng.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ