Chương 604: Buổi họp báo

16.8K 603 295
                                    

Tưởng Ly nâng mặt anh lên, cười tươi như hoa: "Em thích anh nghe lời như vậy." Dứt lời, cô đứng lên đi vào bếp.

Lúc ra, trong tay cô có thêm một chiếc bát lưu ly. Khi cô đưa cho Lục Đông Thâm, anh không nói một lời, ngửa cổ uống cạn.

Là dịch mật hoa.

Tưởng Ly đặt cái tên này. Nói theo lời của cô, thứ trong bát này mới thật sự là "bách hoa mật" đúng nghĩa, là mật được lấy từ nhụy của trăm loại hoa, hơn nữa đều là những loại nhụy uống nước suối mà phát triển, ít nhưng chất lượng. Sau đó uống với nước suối hơi ấm, mùi hương có thể khiến người ta sảng khoái tinh thần, lâu dần còn có thể bài tiết độc tố trong cơ thể và điều hòa bệnh lý.

Sau khi trở về Lục Môn, mỗi tối, Tưởng Ly lại phục vụ một bát dịch mật hoa. Lục Đông Thâm cũng cực kỳ tin tưởng cô, chỉ cần là thứ cô đưa để ăn uống, anh đều không nghi ngờ, thậm chí còn không buồn hỏi, bảo uống là uống, vì vậy Tưởng Ly thường xuyên khen ngợi anh: Ngoan ngoãn hiểu chuyện.

Tắm rửa xong, Lục Đông Thâm đưa cho Tưởng Ly một hộp quà, được anh mang về lúc tan ca. Tưởng Ly đón lấy, mở ra xem thì đó là một chiếc váy Tây xinh xắn màu nude, thiết kế đơn giản, thoải mái, sự nhã nhặn của màu sắc không mang tính công kích, duy chỉ có vị trí trên ngực thiết kế thêm một viên kim cương cùng màu, tinh xảo vô cùng.

Lục Đông Thâm bảo cô mặc thử xem sao.

Tưởng Ly cũng không quá kỳ lạ. Tuy rằng thường ngày Lục Đông Thâm bận rộn, nhưng chuyện tặng quà anh làm rất thường xuyên. Cứ tính riêng đống quần áo trong tủ của cô, có rất nhiều bộ được anh bảo dừng xe lại mua khi tài xế đi ngang qua một cửa hàng nào đó, anh rảnh rang ngước mắt lên và thấy đẹp.

Anh biết, cô không quá cố chấp với những loại trang phục đắt giá. Trước kia sống quá xa hoa, bây giờ cô lại càng coi trọng việc nó có thích hợp với mình không. Cô tuyệt đối tin tưởng thẩm mỹ của Lục Đông Thâm. Ví dụ như chiếc váy tối nay, không khoa trương mà lại đặc sắc, chủ yếu là chất vải và màu sắc rất tuyệt, tôn lên làn da trắng trẻo nõn nà.

Nhưng bộ váy này có vẻ không giống như được mua một cách tùy tiện. Xét từ độ xa xỉ, chất vải tốt xấu, thậm chí không cần chạm tay vào, chỉ cần nhìn qua cô cũng biết, giá của nó không hề rẻ.

Sau khi thay xong, Tưởng Ly hỏi rõ nghi hoặc trong lòng: "Cần tham gia hoạt động gì đó sao?"

Cô không phản cảm khi ngày này tới. Trên thực tế, kể từ khi quyết định làm vợ Lục Đông Thâm, cô đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Dâu trưởng của Lục Môn sẽ không thể ở lỳ trong nhà kính như một bông hoa được, sẽ phải đối mặt với miệng lưỡi thế gian. Trước kia cô còn được tạm nghỉ là vì Lục Đông Thâm chưa ngồi lên vị trí cao nhất. Bây giờ, e là những tháng ngày thảnh thơi sẽ mỗi lúc một ít hơn.

Kỳ thực mấy ngày qua đã liên tục có không ít vị phu nhân này, tiểu thư kia tới, đều bị quản gia viện đủ mọi lý do để từ chối tiếp đón. Tâm tư của họ sao Tưởng Ly không hiểu rõ, chỉ là tránh được lúc nào hay lúc ấy mà thôi.

Lục Đông Thâm tiến lên, hai tay nhẹ nhàng giữ bả vai cô rồi trượt dần xuống, theo đà ôm cô vào lòng, ngắm cô trong gương: "Buổi họp báo, em tham gia cùng anh."

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ