Chương 611: Sinh ra từ một gốc

15.5K 566 37
                                    

Không ai ra mặt dìm xuống hay thanh minh cho những lời đồn ác ý này.

Tập đoàn Lục Môn không cần làm vậy, còn Tưởng Ly thì không buồn để tâm.

Chẳng qua là tam sao thất bản, lâu dần cũng sẽ theo gió bay đi.

Lục Đông Thâm tới gặp ba người.

Ở trong ba trại giam khác nhau.

Lục Chấn Danh, chú hai của anh. Bình thường được mệnh danh là người nho nhã, khép kín, vậy mà bốn năm trước lại ngấm ngầm chỉ đạo kế hoạch truy sát anh.

Ông trời thương anh, nếu lúc đó không gặp được Tưởng Ly cứu mạng, anh cũng không có phúc lớn đợi được bố của Trần Du chữa trị cho.

Bây giờ đây Lục Chấn Danh ngồi ngay trước mặt anh, tóc cắt rất ngắn, mặc áo tù, gầy hẳn đi so với lúc trước, má cũng hóp sâu. Nhưng trông ông ta không gượng gạo, không thảm hại, ông ta ngồi đó vẫn rất điềm đạm, tự nhiên.

Đây là thứ có sẵn trong máu của con cái nhà họ Lục, cho dù rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng đến đâu cũng sẽ không hèn hạ bất lực như phận con sâu cái kiến.

"Nghe nói chú hai ở trong này cũng không tệ, học ngoại ngữ, rèn thư pháp, rất tu tâm dưỡng tính." Lục Đông Thâm khẽ nói.

Lục Chấn Danh nhìn anh cười nhẹ nhàng rồi đưa mắt nhìn một lượt: "Tôi nghĩ, bất kỳ ai rơi vào môi trường này cũng sẽ biết tu tâm dưỡng tính thôi. Cậu đã ngồi lên ghế Chủ tịch, nhanh chóng tới gặp tôi, với tính cách của cậu, chắc cũng không phải tới để giương oai diễu võ đâu nhỉ."

"Chú hai là trưởng bối, chuyện giương oai diễu võ này không thể làm trước mặt trưởng bối được." Ánh mắt Lục Đông Thâm tối đi, ngữ khí cũng trầm xuống: "Cháu chỉ tò mò chuyện bốn năm trước."

"Chuyện bốn năm trước?" Lục Chấn Danh hơi ngước lên, lát sau bật cười: "Chẳng phải đã rõ ràng rồi sao? Đông Thâm à, ai ai cũng nói cậu là một con mãnh hổ của Lục Môn. Nhưng ở trong mắt tôi, cậu là sói. Dù ân hay oán cậu đều nhớ rất sâu, khi thời cơ tới ắt sẽ đáp trả. Chuyện bốn năm trước chính là một ví dụ. Bao năm qua cậu không bỏ qua việc điều tra, bây giờ tôi đã ngồi vào đây, cậu vẫn còn túm lấy chuyện đó không buông. Sao hả, cậu vẫn chưa hài lòng?"

Lục Đông Thâm nói thẳng: "Nhà máy sinh học Quý Dương năm đó không chỉ nhận một công thức, trước đó vẫn vận hành rất suôn sẻ, cho tới khi Vệ Bạc Tôn gia nhập. Cháu rất muốn hỏi chú hai một câu, vấn đề của công thức mà Vệ Bạc Tôn mang tới, chú đã biết rõ từ đầu phải không?"

Khóe miệng Lục Chấn Danh cứng lại: "Tôi đã nói rất rõ ràng rồi, đến lúc công thức xảy ra chuyện tôi mới biết."

Lục Đông Thâm giả vờ tỉnh ngộ: "Không sai, theo lời của chú hai thì tức là, nhà máy gặp chuyện, chú hai tận dụng thời cơ sai người định diệt trừ tận gốc người sắp tới Quý Dương là cháu."

Lục Chấn Danh cười khẩy: "Những chuyện này chẳng phải cậu đã biết rõ rồi sao?"

"Nhưng cháu lại nghĩ tới một hoàn cảnh khác." Lục Đông Thâm từ tốn đáp lời: "Đối với những gì cháu hiểu về chú hai, có lẽ chú hai đã sớm biết công thức có vấn đề, chẳng qua chỉ muốn dựa thế, diệt trừ những hòn đá cản trên đường mà thôi."

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ