Chương 596: Beautisome

18.6K 587 113
                                    

Thị trường cổ phiếu Lục Môn kỳ quái, bên ngoài đưa ra định nghĩa: Thuyết âm mưu.

Khi ánh mắt của tất cả mọi người đều đổ dồn vào sự lên xuống thất thường của thị trường cổ phiếu Lục Môn thì Tưởng Ly cuối cùng cũng gặp được Thai Tử Tân.

Sở dĩ nói là "cuối cùng", nguyên nhân xuất phát từ sự tránh mặt của Thai Tử Tân, chí ít Tưởng Ly cho là như vậy. Sau khi được biết về nhà cung cấp nguyên liệu người Karamay từ chỗ Trần Du, Tưởng Ly đã lập tức liên lạc với Thai Tử Tân.

Cách thức trực tiếp nhất chính là gọi điện thoại, không bắt máy.

Xin wechat của Thai Tử Tân từ phía Trần Du, không chấp nhận lời mời kết bạn.

Nhắn tin, không nhắn lại.

Tưởng Ly không còn cách nào khác đành gửi email cho cô ấy. Cô gửi liên tục hai email, cũng không thấy Thai Tử Tân hồi đáp, nhưng hệ thống hiện thị người nhận đã đọc, vì trước khi gửi email, Tưởng Ly đã đặc biệt cài đặt thông báo nhắc nhở tình trạng đọc mail của đối phương.

Tưởng Ly tức đến nghiến răng kèn kẹt, thế nên trước khi cùng Lục Đông Thâm và Lục Chấn Dương về Mỹ, cô lại gửi thêm một bức thư: Thai Tử Tân, cô tưởng cô giả vờ chết là tôi hết cách phải không? Trong lúc tôi còn nhã nhặn, ôn hòa đi tìm cô thì cô nên ngoan ngoãn xuất hiện. Cô biết tôi làm ngành gì đấy, không tóm được cô, lẽ nào tôi lại không tóm được ông anh hai khó khăn lắm mới hoàn lương của cô?

Sau khi buông lời ác độc, quả nhiên thấy hiệu quả ngay. Trước khi lên máy bay, cô nhận được hồi đáp của Thai Tử Tân: Thời gian, địa điểm.

Từ mấy chữ này có thể nhìn ra sự bực dọc của Thai Tử Tân.

Nhưng không sao cả, có bực dọc hơn nữa chẳng phải vẫn bị cô dắt mũi đi đó sao? Tưởng Ly ngẫm nghĩ rồi soạn thời gian và địa điểm gửi qua, đồng thời bổ sung một câu: Tốt nhất đừng để tôi phải đợi cô.

Thế nên vừa về tới Lục Môn, "cuộc gặp mặt" giữa cô và Thai Tử Tân cũng bắt đầu.

Thai Tử Tân ăn mặc chững chạc, chiếc váy công sở màu trắng càng tôn lên vóc dáng ưa nhìn, bên trên được kết hợp với một chiếc sơ mi màu vàng gừng, càng khiến làn da trở nên trắng trẻo, mềm mại. Từ xa Tưởng Ly đã nhìn thấy cô ấy. Cô đỗ xe ngay ngắn vào vị trí, sau khi bước xuống xe, từ đó trở đi luôn quan sát Thai Tử Tân bằng ánh mắt của "một người đàn ông nhìn một người phụ nữ".

Thai Tử Tân quả nhiên đúng giờ. Họ hẹn nhau lúc mười giờ sáng, không sớm đến mức khiến Tưởng Ly còn ngái ngủ, cũng không muộn đến mức khiến Tưởng Ly bụng lép kẹp. Địa điểm gặp mặt ở một quán café. Ông chủ là người Quảng Châu, pha các loại trà hoa quả cực ngon, đặc biệt có trà chanh là uống đã nhất. Những cửa hàng có người Hoa làm chủ đa phần lựa chọn ở khu đông dân Trung Quốc. Thế mà ông chủ này lại đi ngược xu hướng, mở cửa hàng ở một khu phố đầy rẫy những quán café với mùi thơm nồng nàn, có vẻ lại càng khiến nó thêm độc đáo.

Lúc gọi món, Thai Tử Tân cứ nhíu mày suốt, cô ấy nói với cô nhân viên: "Quán café mà lại không nghiêm chỉnh bán café, ông chủ các cô nghĩ gì vậy?"

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ