Chương 591: Tiếm quyền thiên hạ

19K 685 126
                                    

Lục Đông Thâm hành động rất nhanh, chẳng mấy chốc Lục Bắc Thần đã được đưa tới Bắc Kinh ổn định vết thương, được đưa vào một phòng Hồi sức đặc biệt trong một bệnh viện đã được họ sắp xếp từ trước, lại được các chuyên gia có liên quant hay phiên hội chẩn, đi theo ngoài Cố Sơ ra còn có vị chuyên gia nổi tiếng lúc trước thay tim cho Lục Bắc Thần – Smith.

Sau khi hỏa táng, thi thể của Lục Bắc Thâm được chôn cất tại một nghĩa trang ở Trung Quốc, nghe nói đó là vị trí đẹp nhất nghĩa trang, và cũng nghe nói sở dĩ chôn tại đó vì đó là thành phố nơi cậu ta sinh ra.

Liên quan đến cái chết của Lục Bắc Thâm và bệnh viện nơi Lục Bắc Thần điều trị thương tích nghiêm trọng cùng mọi chi tiết cụ thể về ngày truy đuổi ở Cống Tốt đều bị Lục Môn phong tỏa nghiêm ngặt. Bên ngoài chỉ không ngừng suy đoán, còn cụ thể thì không ai có thể nói được.

Tưởng Ly nắm gần như trọn vẹn mọi hành tung của Lục Bắc Thâm.

Cậu ta căm hận Lục Môn, thậm chí là hận tất cả những con người của Lục Môn, cũng bao gồm cả người anh ruột của mình, Lục Bắc Thần. Lục Đông Thâm điều tra không sai, phía sau Lục Bắc Thâm tồn tại một tổ chức sản xuất và buôn bán ma túy khổng lồ, căn cứ địa ở rất gần núi Tây Nại. Sự tồn tại của Tần Tô uy hiếp tới lợi ích của tổ chức. Có một người tên Quỷ Mã hợp tác chung với Lục Bắc Thâm, người này thâm hiểm, coi lợi ích trên hết. Chính hắn đã một tay lên kế hoạch sát hại, sau này cũng tham gia vào sự kiện bắt cóc.

Lục Chấn Dương dù sức yếu nhưng vẫn kiên quyết về nước thăm Lục Bắc Thần. Sức khỏe của ông đã tệ lắm rồi. Ngoài các bác sỹ luôn túc trực bên cạnh, Lục Đông Thâm và Tưởng Ly cũng kề cận luôn luôn. Nhất là Tưởng Ly, cô đã dựa theo tình hình sức khỏe của ông để chế ra không ít công thức mùi hương. Trong suốt hành trình này, sự chăm sóc của cô đối với Lục Chấn Dương là vô cùng cần thiết.

Sau khi Lục Đông Thâm tới Bắc Kinh, anh đã sắp xếp một cách kín kẽ nhất các trị liệu cho Lục Bắc Thần. Ngoài việc tiếp tục để Dương Viễn trực ngoài phòng bệnh, anh cũng chuẩn bị ổn thỏa các máy móc và chuyên gia cần cho việc ra nước ngoài điều dưỡng sau này của Lục Bắc Thần.

Đồng thời anh gặp riêng bác sỹ Smith, yêu cầu ông giao lại toàn bộ hồ sơ bệnh án sự cố lần này của Lục Bắc Thần để lưu giữ làm tài liệu mật, liên tục nhấn mạnh với Smith: "Ông lâu nay là bác sỹ điều trị chính cho em trai tôi, thế nên tính nghiêm trọng của sự việc lần này ông hiểu rất rõ. Hạng mục phẫu thuật phải được giải quyết bí mật. Hồ sơ này cho dù là chính em trai tôi cũng không được xem, không được động tới."

Sao Smith không hiểu nỗi lo của Lục Đông Thâm, ông hứa: "Anh Lục cứ yên tâm."

Tưởng Ly ở suốt bên Lục Chấn Dương, cùng bác sỹ liên tục theo dõi tình hình của ông. Ông ngồi rất lâu trước giường bệnh của Lục Bắc Thần, bàn tay run rẩy vuốt ve đầu Lục Bắc Thần, như đang vỗ về một đứa trẻ, hốc mắt đỏ sọng. Về sau, ông lại đi thăm Lục Bắc Thâm. Khi men theo những bậc thềm xanh mướt đi lên, dáng hình ông loạng choạng. Có mấy lần Tưởng Ly rất lo ông sẽ ngã xuống, nên phải dìu sát sao.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ