Chương 613: Mỗi ngày đều rất quan trọng

15.3K 535 60
                                    

Để lại một lời hung dữ, Tưởng Ly quay vào bận rộn việc của mình.

Phòng kính trở thành phòng làm việc.

Lúc trời tờ mờ sáng, Tưởng Ly đã lệnh cho quản gia dẫn người ra vườn hái hoa, bình thường không cảm thấy gì, đến những ngày như thế này luôn phát hiện ra điểm lợi của cả một vườn hoa rộng lớn ấy.

Từ hoa hồng tới hoa sen, từ hoa quế tới quả thông, tổng cộng hơn 20 loại, toàn bộ đều là những nguyên liệu tươi nhất, sau khi hái về sẽ lần lượt được bỏ vào các dụng cụ đựng tương ứng đợi gia công.

Mà từ cách đây một tuần, Tưởng Ly đã bắt đầu đưa một số nguyên liệu vào gia công, trong đó cô có làm mứt dây xanh đỏ. Lấy vỏ quýt và đu đủ tươi rửa sạch, xắt sợi, lấy màu của nguyên liệu làm màu mứt, cho thêm nước đường đá vào ngâm, sau khi thành phẩm sẽ phơi khô mấy ngày.

Tới ngày Trung thu, mứt cũng đã được phơi đủ, vừa kịp ăn.

Ngoài ra, Tưởng Ly còn làm mật quế hoa, chuẩn bị một loại trà thanh mát.

Khi quản gia cầm di động tới phòng kính tìm Tưởng Ly, cô đang dùng gỗ cây bách làm khuôn. Nếu nhìn kỹ, trên khuôn còn được khắc hình một con thỏ, rất dễ thương.

Từng tiếng chuông di động đổ dồn, Tưởng Ly ngó đầu nhìn, rồi nói với quản gia: Không cần nhận, tất cả những cuộc gọi tìm tôi hôm nay đều lờ đi.

Quản gia cảm thấy rất kỳ, bèn nhìn tên người gọi tới: Nguyễn Kỳ.

Cái tên này không hề xa lạ, gần đây liên tục được nhắc đến trên các tờ báo lớn, nghe nói đây là bạn gái của Thái tử gia Hoa Lực. Vị Tôn thiếu ấy rất thương cô bạn gái của anh ấy, đi tới đâu là dẫn theo tới đó.

Bây giờ vì đã hợp tác với Lục Môn, Hoa Lực được mọi người hết sức chú ý, vì vậy cũng có người tinh mắt cảm giác thấy, cô bạn gái của Tôn thiếu có bóng lực cực kỳ giống Lục phu nhân.

Thế là bèn có tin đồn lan ra, nói từng có một dạo Tôn thiếu qua lại rất thân thiết với phu nhân của Lục Đông Thâm, cũng tức là Hạ Trú. Bên ngoài cũng có những lời bàn ra tán vào về họ, bây giờ lại tìm một cô bạn gái có bóng lưng tương đồng với Hạ Trú, là trùng hợp hay chưa dứt tình?

Về chuyện này, Tưởng Ly không bày tỏ gì, quản gia cũng không dám hỏi, sau khi đáp lại một tiếng "Vâng", ông ấy nhìn chiếc khuôn trong tay cô, khen ngợi cô rất khéo.

Tưởng Ly dương dương tự đắc.

***

Nhiêu Tôn có vẻ nhàn nhã. Nói theo lời của anh thì: Anh tới đây một là để đầu tư, xây thêm gạch cho việc kinh doanh tại Trung Quốc, ngoài ra còn là để thoải mái hưởng thụ, coi như cho mình một kỳ nghỉ dài hạn đi.

Thế nên trong dự án hợp tác này, Lục Đông Thâm và Thai Nghiệp Phàm thì bận bù đầu còn Nhiêu Tôn thì nhàn tản, chỉ đọc báo cáo, không tham gia bất cứ buổi họp mang tính chất thương mại hay đi vào chi tiết nào.

Hai hôm nay anh đều ngủ đến khi tự tỉnh giấc, sau đó cùng Nguyễn Kỳ đi chơi lung tung. Điều khó chịu duy nhất là họ đi tới đâu cũng có bóng mấy tay "chó săn". Nguyễn Kỳ vì chuyện này rất phiền muộn. Nhiêu Tôn thì chẳng quá để tâm, ôm cô vào lòng và nói: "Chúng ta yêu nhau quang minh chính đại, có phải vụng trộm gì đâu, mặc kệ họ thích chụp gì thì chụp."

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ