Chương 533: Tiểu Tiểu Thâm

20.6K 662 271
                                    

Cô lo lắng cho sức khỏe của anh, hai hôm trước phản ứng của anh khi ở trong Tịch Lĩnh khiến cô luôn thấp thỏm lo âu, sau đó luôn nhớ tới lời Quý Phi từng nói: Năm xưa, năm bệnh nhân tham gia thực nghiệm lâm sàng đều đã vào bệnh viện tâm thần, nửa năm trước bốn trong số họ lần lượt tự sát bằng các hình thức khác nhau...

Chứng tỏ công thức năm đó Tả Thời cải thiện không những có thể khiến người ta vĩnh viễn mất đi cảm giác đau đớn mà hơn nữa cũng có thể ảnh hưởng tới thần kinh của con người, điều này rất đáng sợ.

Sau khi Lục Đông Thâm vào cửa, đầu tiên là tới sát bên miệng giếng, xách một thùng nước lên rửa tay và rửa mặt, sau khi lau khô xong, anh cười nói: "Không sao, mấy việc vác gạch này hồi sáu tuổi anh đã làm quen rồi."

"Sao lại nói vậy?" Tưởng Ly quả thật rất ít khi nghe anh nhắc lại chuyện lúc nhỏ, nghe xong kinh ngạc.

Lục Đông Thâm xách balo bên cạnh lên, bên trong có quần áo thay giặt. Anh không giải thích quá nhiều, thì tiện miệng đáp lại một câu: "Con cái nhà họ Lục đều như vậy, anh vào trong tắm qua cái đã."

Sau khi Lục Đông Thâm vào nhà, Tưởng Ly vẫn còn sửng sốt. Nguyễn Kỳ dừng công việc trong tay lại, ngạc nhiên: "Sáu tuổi? Nhà họ Lục bọn họ... ngược đãi sao?"

Chỗ tắm rửa bị chiếm đóng, Nhiêu Tôn cũng không vội tắm, sau một hồi hút quá nửa điếu thuốc, cuối cùng cũng hồi lại chút sức, anh ấy cười nói: "Như thế sao gọi là ngược đãi được. Con cháu họ Lục ai nấy đều giỏi giang, từ nhỏ chắc chắn không thiếu trải nghiệm và rèn luyện. Những năm xưa thị trường bất động sản khởi sắc, sản nghiệp hàng đầu dưới quyền sở hữu của Lục Môn chính là bất động sản. Lục Đông Thâm lại là anh cả họ Lục, từ nhỏ bị ném vào công trường làm việc là quá bình thường. Con cái nhà khác có thể đến kỳ nghỉ hè thì đi du lịch, còn anh ấy có thể vừa nghỉ hè là đi khắp thế giới chuyển gạch. Mấy năm ngành bất động sản của Lục Môn phát nhất cũng không thiếu sự quyết đoán mạnh mẽ của Lục Đông Thâm. Anh ấy hiểu quá rõ ngành kiến trúc, xây dựng, mọi vấn đề thực tế đều nắm rõ trong lòng bàn tay."

Hôm nay coi như Nhiêu Tôn cũng được mở rộng tầm mắt. Những chuyện này vốn dĩ anh ấy cũng chỉ nghe nói, nay đã được thấy lời đồn đại không hề sai. Diện tích của thiết kế mới phải dùng bao nhiêu viên gạch, phải mở rộng bao nhiêu khoảng không gian, cần bao nhiêu cây gỗ làm trụ, tăng thêm bao nhiêu vòng cột, mái có thích hợp đúc tại chỗ không, xây lại từ góc độ nào mới tiết kiệm thời gian và nhân lực... Nhiêu Tôn cũng được coi là người có kinh nghiệm nửa vời, vừa nghe anh nói xong đã biết là anh rất chuyên nghiệp.

Tưởng Ly nghe xong có phần ngây người. Trước kia đúng là cô có từng nghe nói con cái nhà họ Lục tự lập từ sớm, nhất là lúc cô còn làm ở Skyline thừng xuyên có nhân viên ngồi buôn dưa lê, tò mò về chuyện của Lục Đông Thâm. Thế nên cũng có không ít những tin ngoài lề lọt vào tai cô.

Ngoài những câu chuyện về các tình nhân trước, phần nhiều chính là chuyện con cái họ Lục phấn đấu cỡ nào. Nhất là Lục Đông Thâm, tuổi còn trẻ đã phải dự thính các cuộc họp của Hội đồng quản trị. Nhưng việc từ nhỏ anh đã phải lao động khổ cực thế này, cô quả thực lần đầu biết đến.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ