Chương 629: Không sợ no quá mà chết à

13.2K 514 61
                                    

Ông già thở dài: "Chính vì thấy có duyên phận nên tôi mới chân thành khuyên mấy cô cậu một câu, đừng đi vào trong sa mạc nữa. Mùa này trong sa mạc thời tiết thay đổi thất thường, hơn nữa một nguyên liệu cả tôi cũng chưa từng nghe qua, thì có đến tám, chín phần là không tồn tại. Mấy người từ đâu đến thì về nơi đó đi."

Đối phương mềm rắn đều không ăn thua, khiến cho chút nỗ lực cuối cùng của Nhiêu Tôn cũng đổ bể. Cuối cùng, anh vỗ mạnh lên vai ông già: "Ông già, đến bố mẹ tôi, tôi cũng không phục, chỉ phục ông thôi đấy."

Bên này Tưởng Ly muốn khuyên Nhiêu Tôn đừng cưỡng ép người ta, cô đang định lên tiếng thì nghe thấy một tiếng động lớn.

Âm thanh này tới từ khá xa, như từ trên trời đêm vang vọng xuống dưới. Vốn dĩ họ đang ở một nơi đêm vắng trời rộng, cho dù không ở ngay trước mắt nhưng một tiếng động bất thình lình cũng khiến mọi người chú ý.

Tất cả sững sờ.

Lát sau, Tưởng Ly ngập ngừng: "Ban nãy là... tiếng súng?"

Nghe giống mà cũng không giống.

Đang mải nghĩ thì nghe ông già sốt sắng kêu lên một tiếng "Chết rồi", sau đó đứng dậy đi ra phía sau nhà. Nhiêu Tôn phản ứng nhanh, nhanh chóng đứng lên, rảo bước bám theo: "Chuyện gì vậy?"

Ông già cũng không giấu gì họ, chỉ tay về phía ban nãy có tiếng động: "Chắc chắn là đám người xấu rình mò bắn lạc đà hoang dã! Súng đạn chì mà chúng cầm trong tay đều là loại tự lắp ráp, lợi hại lắm!"

Nói rồi, ông già vén lớp ni lông che trên xe mô tô ra.

Một giây sau, ông bị Nhiêu Tôn cản lại: "Lái mô tô chậm lắm, đi xe của tôi này!"

Lạc đà hoang dã, khi xưa chưa phải là một loài động vật quý hiếm, vậy mà ngày nay số lượng lại ít ỏi đến đáng nguy. Tưởng Ly không nghĩ rằng có một ngày, dưới trời đêm, mình lại bôn ba giữa vùng sa mạc hoang vắng chỉ vì một con vật nhỏ."

Hai chiếc xe đồng thời xuất phát.

Một xe do Tưởng Ly lái, chiếc xe còn lại bên trong có các vệ sỹ. Họ vốn dĩ định gọi đông vệ sỹ hơn, dù sao cũng xuất hiện kẻ săn bắn trộm. Nhưng họ bị ông già ngăn lại. Ông sợ quá nhiều tiếng động ồn ào sẽ làm kinh hãi những con lạc đà hoang dã. Chúng hoảng loạn chạy vào trong biển cát. Hơn nữa những kẻ tới bắn trộm lạc đà hoang dã thông thường không dám rầm rộ, thế nên nhất định kéo theo không đông người.

Cứ như vậy, bọn họ chạy một mạch về phía âm thanh.

Tưởng Ly mặc sức lái, cũng may đây không phải vùng đất kiềm, lái xe không quá tốn sức, chỉ là mỗi khi bánh xe lăn nhanh, cuốn theo lớp cát tạt vào thân xe và cửa xe lại tạo ra vô số âm thanh.

Nhiêu Tôn đã uống rượu chỉ có thể ngồi ghế sau. Tưởng Ly lái xe nhanh, ở nơi này lại không thể đi thẳng, lắc lư chao đảo khiến dạ dày anh cuộn trào, chỉ có thể chống hai tay tựa vào lưng ghế, đè nén mọi cảm giác xuống. Anh thầm nghĩ, cũng may đây không phải chiếc xe anh bỏ tiền ra mua, cát cứ liên tục táp vào thân xe thế kia đủ làm xước sơn, nghĩ thôi cũng thấy đau lòng rồi.

Người tình trí mạng  .  Ân Tầm [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ