Chương 020: Cần phải nghiêm túc.

36.5K 2.9K 467
                                    

Mưa to rửa sạch khắp rừng rậm, đầu tóc theo nước mưa ướt dầm dề, tầm mắt mơ hồ, rừng rậm tĩnh mịch tăng vài phần quỷ dị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mưa to rửa sạch khắp rừng rậm, đầu tóc theo nước mưa ướt dầm dề, tầm mắt mơ hồ, rừng rậm tĩnh mịch tăng vài phần quỷ dị.

Nước mưa theo cổ áo tiến vào trong cơ thể, cảm giác dính nhớp rất không thoải mái. Sân Mộc kéo mũ trên áo gió đội lên đầu, mái tóc đen dài dán vào mặt, lộ ra chiếc cằm thon gầy tái nhợt, mang cảm giác âm lạnh sắc bén.

Trác Khải Bảo đem bộ tóc lông xanh vuốt ra sau đầu, mặt đầy mỏi mệt. "Sân Mộc, đây cũng là nội dung khảo hạch sao?"

"Nên nghiêm túc." Sân Mộc kéo chặt cổ áo, trên mặt ít nhiều cũng chút tinh thần. "Tìm đủ bản đồ, kết thúc khảo hạch."

Có chút kinh ngạc nhìn Sân Mộc nghiêm túc, lòng bất an của Trác Khải Bảo càng thêm trầm trọng. "Muốn đi tìm thí sinh sao?"

"Bản đồ không phải còn thiếu một phần sao?" Sân Mộc không chút vui đùa nào nhìn Trác Khải Bảo, hiểu Sân Mộc thật sự nghiêm túc, Trác Khải Bảo cũng 'bào căn hỏi đế', tiếp tục hướng phía trước mở đường.

Nhìn theo bóng Trác Khải Bảo, Sân Mộc mũ hạ, tròng mắt rất nhanh hiện lên một màu đỏ sậm. Thân thể tang thi khôi phục nhanh, nhưng cũng cần có tinh hạch, hiện giờ thân thể hắn bất quá chỉ mới khôi phục bốn năm phần, không thể lại tùy ý động thủ, chỉ có thể chờ đến thời điểm mấu chốt dùng để bảo mệnh.

Hai người một trước một sau gian nan đi giữa mưa to, không có viện sinh, không có vật công kích, khắp rừng rậm trừ bỏ tiếng mưa rơi thì yên lặng đến quỷ dị, loại yên bình này ngược lại càng khiến lòng người sinh ra sợ hãi với những gì sắp diễn ra phía trước.

Đi một đoạn thì gặp được hai người đang đỡ lấy nhau, suy yếu đến gần như không thể trụ được nữa, hai người Sân Mộc cũng không cần tốn nhiều công phu đã lấy được bản đồ trên người bọn họ, chính là dường như thần may mắn đã không còn chiếu cố, vài lần lấy được bản đồ tới tay lại không có được cái nào hai người đang cần.

Trác Khải Bảo cũng không phải loại người xấu từ trong rễ, phàm là những bản đồ mình không cần, cậu đều để cho người ta giữ lại. Sân Mộc thấy vậy cũng không nói nhiều, cùng nói tới hắn, chỉ cần đến được nơi mình muốn, những chuyện khác cùng hắn không quan hệ.

Mưa phảng phất càng rơi xuống càng nhiều, Sân Mộc ngẩng đầu nhìn không trung, nước mưa lãnh lẽo lọt vào trong mắt khiến hắn có chút không khoẻ, trực giác cảm thấy khác thường trong Sân Mộc càng lúc càng lớn.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now