Chương 047: 'Thích Khách'.

29.6K 2.2K 491
                                    

Trên cầu sắt của ngọn tháp lớn, mấy người Sân Mộc ghé vào lan can chiêm ngưỡng cảnh đêm của trung tâm thành thị, tinh cầu kim loại đầy tráng lệ, bởi vì ngọn đèn đêm thắp sáng trong hàng vạn ngôi nhà mà trở nên nhu hòa mềm mại, nhìn lên vạn dặm sao...

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Trên cầu sắt của ngọn tháp lớn, mấy người Sân Mộc ghé vào lan can chiêm ngưỡng cảnh đêm của trung tâm thành thị, tinh cầu kim loại đầy tráng lệ, bởi vì ngọn đèn đêm thắp sáng trong hàng vạn ngôi nhà mà trở nên nhu hòa mềm mại, nhìn lên vạn dặm sao trời, xoa dịu đi xao động trong lòng.

Trác Kỳ Bảo ngậm nửa miếng bánh kem, đột nhiên mở miệng nói "Có hứng thú đi tranh cử Hộ Vệ Đoàn của học viện không ?"

Sân Mộc đem hồng tước thả lên đỉnh đầu, bắt lấy lời nói Trác Kỳ Bảo. "Hộ Vệ Đoàn?"

"Mỗi học viện đều có Hộ Vệ Đoàn quản lý, công tác chủ yếu là xử lý mấy chuyện vụn vặt của viện sinh, còn có công việc do học viện phân phó." Long Vũ giải thích.

Này không phải giống với Hội Học Sinh sao? Sân Mộc không có hứng thú bò trở về lan can.

"Viên Cảnh Trạch cùng Tiêu Nghĩa Hách có ân oán mọi người đều biết, đoàn trưởng Hộ Vệ Đoàn năm hai là Viên gia nhị tiểu thư Viên Doãn Ca. Đoàn trưởng Hộ Vệ Đoàn năm ba nghe nói là dân thường Trọng Tử Vũ, thiên tài song hệ dị năng, thế lực trên khắp học viện đều có vài phần kiêng kị đối với hắn." Trác Kỳ Bảo như thuộc lòng mà phổ cập thông tin học viện cho Sân Mộc.

"Còn có năm tư, đoàn trưởng Hộ Vệ Đoàn là trưởng thiếu gia Tiêu gia - Tiêu Lâm Du, hắn so với đệ đệ Tiêu Nghĩa Hách thì là một người điệu thấp, nhưng thủ đoạn không thể xem thường. Bất quá hắn sắp đến thời gian kiến tập, cuối năm sẽ rời khỏi học viện bước vào quân đội trở thành quân dự bị."

"Học trưởng của năm năm, năm sáu, năm bảy đã tiến vào quân đội học thực chiến, cũng không có Hộ Vệ Đoàn."

Thấy Sân Mộc dường như không có hứng thú gì, Bách An Ngưng nhỏ giọng mở miệng "Trở thành Hộ Vệ Đoàn sẽ có quyền lợi tương đối trong học viện."

Sân Mộc ghé mắt, Bách An Ngưng cũng không giải thích nhiều, chỉ đề ra một câu "Tỷ như ưu tiên được lựa chọn."

Mễ Phi hoang mang nhìn không khí kỳ quái giữa Sân Mộc và Bách An Ngưng, buồn bực gãi đầu. "Các ngươi đang nói cái gì, vì sao có chỗ ta nghe không hiểu."

Sân Mộc như suy nghĩ điều gì ma xát đầu ngón tay, những lời Bách An Ngưng nói làm hắn nổi lên tâm tư. "Tinh tế săn thú ?"

"Nếu tồn tại những tiêu chuẩn có thể đáp ứng, Hộ Vệ Đoàn sẽ được ưu tiên tư cách trúng cử."

"Tinh tế săn thú !" Trác Kỳ Bảo kinh hô, vẻ mặt Long Vũ cũng ngạc nhiên. "Sân Mộc, ngươi đánh chủ ý lên tinh tế săn thú ?"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Onde as histórias ganham vida. Descobre agora