Chương 093: Người thừa kế.

15K 1.2K 106
                                    

Cuối cùng chơi 'Tận thế' cũng chính thức ra mắt công chúng, vì để thích hợp cho tất cả mọi người chơi, Tề Lăng Mạt đã cải biến thiết lập trò chơi, có thể cưỡng chế offline, sau khi chết trở về thế giới hiện thực, có thể tự do lựa chọn phục sinh ha...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cuối cùng chơi 'Tận thế' cũng chính thức ra mắt công chúng, vì để thích hợp cho tất cả mọi người chơi, Tề Lăng Mạt đã cải biến thiết lập trò chơi, có thể cưỡng chế offline, sau khi chết trở về thế giới hiện thực, có thể tự do lựa chọn phục sinh hay không.

Viên Úc Thần ở trước ngày trò chơi được phát hành, đã tổ chức hội báo trên tinh võng về những vấn đề có liên quan trò chơi, đoàn đội chế tác trò chơi, tổ chuyên gia khảo sát lịch sử cũng lần lượt lộ diện.

Trong ngày đầu trò chơi 'Tận thế' lên tuyến liền bạo hỏa, nhưng ngày kế đã quạnh quẽ đi rất nhiều, 80% người chơi đầu tiên trong 'Tận thế' đều tuyên bố tử vong, thế giới rất thật, huyết tinh giết chóc, cách sinh tồn tàn nhẫn làm cho đông đảo người chơi sởn tóc gáy.

Sau nửa tháng trò chơi lên tuyến, Liên Bang đưa ra hạn chế tuổi tác trong trò chơi, cấm đăng nhập trò chơi khi chưa đủ 20 tuổi.

Bình luận khen chê trò chơi 'Tận thế' trên Tinh Võng không đồng nhất, Tề Lăng Mạt phụ trách việc này chỉ nói trò chơi vốn là thiết bị huấn luyện của Cửu Quân, cũng không bắt buộc mọi người phải tiếp nhận.

Theo tiến trình trò chơi ổn định lại,người chơi phổ biến của 'Tận thế' chính là quân nhân hoặc lính đánh thuê, suy cho cùng nhân loại bình thường vào trò chơi rất khó có thể sinh tồn.

Một năm này đầu tiên là nguyên soái gặp nạn mất tích, sau đó cho ra mắt trò chơi 'Tận thế', nguyên soái đính hôn, khủng bố tập kích KM, Lam Á tinh tựa hồ đem vận đen nhiều năm tất cả đều phát ra.

Sân Mộc giải trừ trạng thái trò chơi từ khoang trò chơi đi ra, nhìn thời gian còn sớm, không nhanh không chậm tắm rửa thay vào chế phục viện sinh.

Học viện buổi sáng thật im ắng, giọt sương trên mặt cỏ phản chiếu ra ánh sáng trong suốt, Sân Mộc đi trong học viện tĩnh lặng, tóc đen ẩm ướt vì hơi nước ban sáng, dịu ngoan xuôi theo sườn mặt.

Tiêu Lâm Du mặc thường phục đi tới, dừng lại đối diện Sân Mộc "Thời gian còn sớm thế nào đã dậy."

"Nằm lâu xương cốt đều cứng." Sân Mộc hoạt động bả vai oán giận.

Tiêu Lâm Du nhìn chế phục sạch sẽ của Sân Mộc mơ hồ đoán được một chút. "Ban ngày phải đi học, buổi tối không cần cứ chơi trò chơi."

"Không thường chơi, ngày hôm qua không phải đánh tới cửa quan trọng sao? Tối qua ngươi không về trường." Sân Mộc ý bảo thường phục trên người Tiêu Lâm Du.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now