Chương 084: Hoa hồng đen.

16.7K 1.4K 256
                                    


Đoạn video Sân Mộc đánh tan học viện Lệ Tư điên cuồng lan truyền trên tinh võng, gián tiếp làm cho giáo quan môn chiến đấu (đấu vật, đối kháng) Lôi Minh không dám để ai cùng tổ với Sân Mộc

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Đoạn video Sân Mộc đánh tan học viện Lệ Tư điên cuồng lan truyền trên tinh võng, gián tiếp làm cho giáo quan môn chiến đấu (đấu vật, đối kháng) Lôi Minh không dám để ai cùng tổ với Sân Mộc. Sân Mộc vui mừng khi được thong dong, với hắn mà nói vất vả nhất không phải mỗi ngày đều phải nghe một số chương trình học khó hiểu, mà là tổ đội đối luyện cùng mấy viện sinh chưa vượt qua được tiêu chuẩn này, xuống tay nhẹ thì không ổn, đem người đánh cho tàn lại càng phiền toái.

Sân Mộc ngồi trong khu nghỉ ngơi của sân huấn luyện xem viện sinh tổ đội đối luyện, đối với Sân Mộc gai góc mềm cứng đều không ăn này, giáo quan Lôi đã học được cách xem như không thấy.

Tiêu Lâm Du đi tới ngồi xuống cạnh Sân Mộc. "Trốn học mãi không tốt."

Sân Mộc gối đầu dựa vào lan can, cũng không bất ngờ khi Tiêu Lâm Du đi tới. "Phỏng chừng bị dọa rồi." Sân Mộc hỏi một đằng trả lời một nẻo.

"Video ta cũng xem, ngươi đấu vật rất lợi hại." Tiêu Lâm Du nhìn viện sinh tập luyện nói.

Sân Mộc vuốt cằm suy tư "Bọn họ sẽ còn đến chứ?"

"Học viện Lệ Tư khiêu khích trước, là bọn họ chịu thua không nổi, thiệt thòi lần này bọn họ đã chịu yên ổn."

"Thật không thú vị." Sân Mộc bĩu môi.

Tiêu Lâm Du nhìn sườn mặt Sân Mộc, dường như có cảm xúc nói "Ngươi có phong thái của Viên nguyên soái năm đó ở trường."

"Thật sao?" Nhắc tới Viên Úc Thần, Sân Mộc lên chút tinh thần.

"Trên Tinh Võng rất nhiều người nói, có lẽ học viện quân sự đệ nhất Liên Bang lại cho ra một nguyên soái."

"Nhưng ta không có hứng thú làm nguyên soái." Nguyên soái có một Úc Thần là đủ. Tựa hồ nghĩ tới điều gì, Sân Mộc quay đầu nhìn Tiêu Lâm Du "Nghe nói ngươi muốn vào quân đội."

"An bài rất nhanh sẽ được đưa xuống."

"Có mục tiêu nào không?"

"Nếu có thể lựa chọn đương nhiên sẽ là Cửu Quân, nhưng Cửu Quân rất ít khi thu nhận lính học viên." Nhắc tới Cửu Quân, ngữ khí Tiêu Lâm Du hiếm khi cao hơn.

"Thần thoại Cửu Quân cũng là đúc ra, sao không ai nhớ chín đoàn Kiếm Phong lúc trước." Sân Mộc thật sự không hiểu được sự sùng bái với Cửu Quân của những nhân loại này. "Không thể vượt qua nó sao?"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin