Chương 054: Con chip.

25.6K 2K 328
                                    

Sau khi tiễn Phàn Diệp đã ăn xong đi, Sân Mộc gấp đến chờ không nổi lấy tinh hạch trong hộp ra, đem tinh hạch từng viên hấp thụ trong miệng, cảm nhận được nguồn năng lượng quen thuộc lưu động trong cơ thể, Sân Mộc mở to mắt, một mạt huyết sắc lóe qua

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Sau khi tiễn Phàn Diệp đã ăn xong đi, Sân Mộc gấp đến chờ không nổi lấy tinh hạch trong hộp ra, đem tinh hạch từng viên hấp thụ trong miệng, cảm nhận được nguồn năng lượng quen thuộc lưu động trong cơ thể, Sân Mộc mở to mắt, một mạt huyết sắc lóe qua.

Lòng bàn tay quanh quẩn luồng khí mỏng, tuy rằng không thể so với trước kia, nhưng không phải không có năng lực tự bảo vệ mình. Chính là trong lòng Sân Mộc lại không có nửa điểm vui mừng, tinh hạch trong đầu không có chuyển biến tốt lên, cái khe nứt này nhắc nhở hắn lúc nào cũng có thể xảy ra tai hoạ ngầmtrí mạng.

Tu bổ năng lượng chỉ có nhiêu đây tinh hạch là không đủ, bực bội đánh rơi chiếc hộp rỗng, Sân Mộc ẩn ẩn lại sinh tâm tư muốn đi săn dị năng giả.

Quang não trên tay vang lên, Sân Mộc mở ra quang não click vào tin nhắn của Viên Úc Thần. 'Đã nhận được tinh hạch chưa? Có tốt hơn chút nào không.'

Thất thần nhìn tin nhắn của Viên Úc Thần, Sân Mộc đem tâm tư vừa mới nổi lên cường ngạnh đè xuống. Nếu hắn thật sự làm như vậy, khoảng cách giữa hắn và Viên Úc Thần sẽ thật sự xong luôn.

'Ta sẽ tiếp tục tìm cho em.' Dường như không thấy Sân Mộc trả lời, Viên Úc Thần cảm giác tình hình không tốt, lại phát tới một tin nhắn an ủi.

Sân Mộc thở dài, tự làm ngữ khí của mình vui vẻ một chút. 'Tốt lắm, dị năng của ta đã khôi phục được chút đỉnh, ngươi đừng quá lo lắng.'

'Tin tưởng ta. '

Nhìn ba chữ trên quang não, có thể tưởng tượng được biểu tình ôn nhu khi Viên Úc Thần viết ra, Sân Mộc cười, tâm tình u ám tan thành mây khói. 'Ta tin ngươi.'

Ôm lấy quang não tâm tình thoải mái ngã xuống, dư quang liếc qua nhìn thời gian chuẩn bị đến giờ lên lớp, quang não lại đột nhiên vang lên âm báo. Sân Mộc nghĩ là Viên Úc Thần, cơ hồ liền bay qua cầm lấy quang não, đang chuẩn bị click mở thì nhìn thấy tên người liên lạc trên quang não.

'Tề Lăng Mạt.'

Xe ngựa qua lại như nước trên quảng trường chính, Sân Mộc mặc thường phục xuất hiện ở ven đường, ánh mắt đảo qua kiến trúc ở bốn phía, xa xa liền nhìn thấy Tề Lăng Mạt đang gật đầu với mình.

Kéo thấp vành nón đút tay vào túi đi qua, hai người trước sau lên một chiếc huyền phù, đi đến một cửa hàng đồ ngọt hẻo lánh, Tề Lăng Mạt đã an bài phòng đơn trước đó.

Khóe mắt liếc qua bánh kem hoa hồng nhỏ Tề Lăng Mạt đẩy tới, Sân Mộc kỳ quái Tề Lăng Mạt có yêu thích quỷ dị. Tề Lăng Mạt bình tĩnh uống một ngụm nước trái cây. "Bánh kem giảm giá còn kèm thêm nước trái cây, giá rẻ."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora