Chương 008: Trở lại thế giới nhân loại.

52.1K 4K 600
                                    

Đối với những chuyện Sân Mộc nói, Trọng Lân đương nhiên cũng sẽ không giấu giếm Viên Úc Thần, sau khi kinh ngạc Viên Úc Thần cũng không có nghi ngờ gì, quyết định dừng lại dụng cụ trị liệu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đối với những chuyện Sân Mộc nói, Trọng Lân đương nhiên cũng sẽ không giấu giếm Viên Úc Thần, sau khi kinh ngạc Viên Úc Thần cũng không có nghi ngờ gì, quyết định dừng lại dụng cụ trị liệu. Đối với bất mãn của Trọng Lân, Viên Úc Thần cũng thực bình tĩnh, ngược lại hiện tại Viên Úc Thần có thể nói lấy tánh mạng tín nhiệm Sân Mộc, mặc dù hai người quen biết chưa được bao lâu. Viên Úc Thần cảm thấy, nếu Sân Mộc có tâm hại y, y căn bản khó có thể sống đến bây giờ. Hơn nữa, hiện giờ y đã là một phế nhân, cũng sẽ không để ý có hay không nghiêm trọng một ít.

So với mưu luận trong lòng Trọng Lân, Sân Mộc khi vô tình biết được thời gian hiện tại, lúc này mới phát hiện cảm giác chính mình thế nhưng ngủ một vạn năm, nghĩ đến qua mấy ngày nữa có thể nhìn thế giới vạn năm sau, liền vui vẻ ở trong phi thuyền lăn qua lộn lại, nháo đến sắp bay lên trời rồi.

Phi thuyền bay trong tinh tế hơn một tháng dần dần cũng đến Lam Á Tinh, thân phận Viên Úc Thần mẫn cảm tự nhiên không thể như vậy đường hoàng xuất hiện ở trước mặt người dân toàn tinh cầu, huống chi thân thể hắn hiện giờ kém như vậy, nếu làm những kẻ lòng mang ý xấu biết được, sợ rằng Lam Á Tinh lại một phen 'huyết vũ tinh phong'.

Tránh đi đám người, Viên Úc Thần không trở về quân doanh cũng không về nhà mà đi đến một biệt thự tư nhân phong bế. Trọng Lân sau khi mang Viên Úc Thần về biệt thự, lập tức phái tổ đặc chiến đóng giữ ngoài biệt thự, 360° không góc chết toàn bộ đem bảo hộ an toàn Viên Úc Thần làm thiên mệnh.

Sau khi tiến vào biệt thự, Sân Mộc nhìn cái gì cũng thấy lạ lẫm, vài lần bới ra đồ vật mới thì dừng bước. Viên Úc Thần bị Phàn Diệp mang đi nơi nào đó để Lâu Linh làm kiểm tra xong rồi, Phàn Diệp sợ Sân Mộc xảy ra chuyện nên đi theo một tấc cũng không rời, nhìn thấy Sân Mộc hứng thú với cái gì, liền cẩn thận giải thích, hiểu rõ trẻ nhỏ cũng cần biết vài vấn đề thường thức nên cũng không chê phiền, chỉ lo Sân Mộc sinh ra tinh cầu hoang vu hẻo lánh, từ nhỏ lưu lạc khiếm khuyết thường thức, đương nhiên làm hướng dẫn du lịch cộng thêm giảng giải công dụ đồ vật.

Trên lầu.

"Thế nào?" Thấy Lâu Linh đem dụng cụ sửa sang thu hồi lại, Trọng Lân lập tức tiến lên hỏi.

Lâu Linh nhìn số liệu trong tay, thanh sắc nhẹ nhàng không rên một tiếng, trầm mặt, mày gắt gao nhăn lại. Thấy dáng vẻ này của Lâu Linh, Trọng Lân thiếu chút nữa đem người đá đi.

Viên Úc Thần được Tề Lăng Mạt đỡ ngồi dậy, ánh mắt chuyển qua người Lâu Linh, trầm giọng mở miệng "Như thế nào ?."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ