Chương 083: Đánh nát học viện Lệ Tư.

19.1K 1.5K 457
                                    

Báo động đột nhập náo loạn một đêm, kẻ làm đương sự Sân Mộc lại ngủ đến tối trời mờ đất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Báo động đột nhập náo loạn một đêm, kẻ làm đương sự Sân Mộc lại ngủ đến tối trời mờ đất. Viên Úc Thần đang vội diễn tập Cửu Quân chưa hoàn thành kế hoạch tác chiến, trời hơi sáng liền vội vàng quay về, lúc gần đi còn ngàn dặn vạn dò Sân Mộc không được lại tìm đường chết.

Giữa trưa ngày hôm sau viện sinh được khôi phục tự do, nhưng an ninh học viện lại không bãi bỏ, mọi nơi đều có thể nhìn thấy cảnh vệ đang tra xét, không khí trong học viện vẫn khẩn trương như cũ.

Bất quá tình hình vẫn tương đối nhẹ nhàng, việc bổ nhiệm Hộ Vệ Đoàn của viện sinh tân khóa đã được thông báo xuống, là ngôi sao mới trong học viện Sân Mộc hoàn toàn xứng đáng đảm nhiệm.

Thay chế phục Hộ Vệ Đoàn mới tinh, Sân Mộc tâm tình không tồi tự đánh điện báo cho Viên Úc Thần. Không chờ bao lâu, Sân Mộc liền nhận được ảnh chụp học sinh của Viên Úc Thần lúc cùng mặc chế phục Hộ Vệ Đoàn.

Ngũ quan tuy còn non nớt, nhưng mặt mày đã có sự vững vàng cùng cơ trí của quân nhân, chế phục đen đỏ của Hộ Vệ Đoàn, thẳng tắp đĩnh bạt, một thân chính khí lạnh lẽo sắc bén.

Sân Mộc vừa mới tiến vào nhà ăn học viện, Viên Cảnh Trạch đã vẫy tay. "Sân Mộc ca."

Đến gần Viên Cảnh Trạch, hơi hơi nhướng mày nhìn chế phục Hộ Vệ Đoàn tương đồng của mấy người. Bạch Thiên Ngân vỗ vỗ huy hiệu trước ngực nói. "Chúc mừng Sân Mộc ca trở thành đoàn trưởng Hộ Vệ Đoàn."

"Lúc thông báo nhận chức gửi xuống ta cũng kinh ngạc, tuy rằng sớm đã chuẩn bị." Trác Kỳ Bảo vuốt huy hiệu bảo bối Hộ Vệ Đoàn.

"Hộ Vệ Đoàn không phải Sân Mộc ca, phỏng chừng cũng không ai dám thượng vị." Trọng Lê trêu chọc Sân Mộc tính tình bạo ngược, mấy người nghe hiểu đều âm thầm bật cười.

Sân Mộc không có ý phủ nhận ngồi xuống, đối với mấy người cười đùa làm như không thấy. Viên Cảnh Trạch sát vào Sân Mộc ngồi xuống. "Ngồi xuống ăn cơm đi."

Dư quang đảo qua đội người máy cảnh vệ tuần tra trong nhà ăn, đáy mắt Sân Mộc âm u không rõ. "Đội cảnh vệ còn chưa được bãi bỏ?"

"Hôm qua có báo động xâm nhập, đến nay còn chưa tìm được đầu sỏ gây tội, có lẽ đội cảnh vệ này trong thời gian ngắn sẽ không rút đi." Viên Cảnh Trạch giải thích.

"Hôm qua giày vò một đêm không ngủ, mệt chết ta." Lam Hòa đánh cái ngáp.

Mộ Đồ vuốt ấn ký trên khóe mắt như suy nghĩ gì. "Rốt cuộc là người nào? Thế mà có thể tự do đi lại trước cảnh vệ bậc 1 của học viện?"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now