Chương 051: Vấn đề yêu đương.

38.5K 2.2K 579
                                    

Bị Viên Úc Thần đánh dấu thóat khỏi kiếp độc thân, nhiệt huyết làm tâm gan phổi thận Sân Mộc lạnh rét ninh thành một đoàn, khang khang ky ky giận dỗi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bị Viên Úc Thần đánh dấu thóat khỏi kiếp độc thân, nhiệt huyết làm tâm gan phổi thận Sân Mộc lạnh rét ninh thành một đoàn, khang khang ky ky giận dỗi. Biết Sân Mộc thẹn thùng, Viên Úc Thần thật biết điều không trêu đùa nữa, mèo con sinh khí sẽ cào người, kia cũng rất hung bạo a.

(1) Khang khang ky ky"吭吭 叽叽": là một từ địa phương ở phương bắc. Trong phương ngữ Bắc Kinh, nó được sử dụng chủ yếu để mô tả tiếng nói của một đứa trẻ khi bị ốm hoặc có tính khí nóng nảy.

Hôm nay là ngày quay lại trường, Sân Mộc thay chế phục viện sinh thẳng tắp màu trắng, tinh thần phấn chấn đóng gói hành lý mang đến trường, vui sướng nhìn Viên Úc Thần tinh thần hụt hẫng bên kia.

Viên Cảnh Trạch từ bên ngoài biệt thự đi vào. "Sân Mộc ca, ta đưa ngươi đi, mới vừa vào trường có rất nhiều thủ tục cần làm."

"Ngươi dùng thân phận gì đưa ta đi học, gia trưởng sao?" Sân Mộc khiêng một rương đồ chơi ném vào không gian khí.

Viên Cảnh Trạch kỳ quái "Ngươi là Sân Mộc ca của ta, ta đưa ngươi đi thì làm sao ?"

Sân Mộc hự hự xuống lầu, mang chút ghét bỏ oán giận "Úc Thần vốn để Trọng Lân đưa ta đi, nhưng y lớn lên cứ như ông lão, ở cùng một chỗ với y ta sợ người khác nói y là cha ta."

"Y không dám." Viên Cảnh Trạch cười cười nhìn lên lầu chỗ phòng Viên Úc Thần ý bị che khuất.

Không nghe ra thâm ý của Viên Cảnh Trạch, Sân Mộc vui vẻ lên lầu, lại đau khổ nghĩ không biết có hay không nên dọn theo chiếc giường yêu quý của hắn.

Viên Úc Thần xuống lầu ngồi trên sô pha, lạnh mặt dặn dò "Thân thể Tiểu Mộc bị thương chưa lành, ngươi không cần cùng em ấy hồ nháo, trông em ấy kỹ một chút."

"Quả nhiên là bị thương sao ?" Viên Cảnh Trạch nhíu mày, đến gần người Viên Úc Thần truy vấn. "Rốt cuộc Sân Mộc ca bị thương nghiêm trọng đến mức nào, đã như vậy vì sao còn muốn đến học viện."

"Sự tình mấy ngày nay coi như đã qua, đừng hỏi đến chuyện đêm đó nữa, đặc biệt là trước mặt Tiểu Mộc."

Viên Cảnh Trạch vốn muốn hỏi lý do, nhưng vẫn có thể thấy được thần sắc nghiêm túc của Viên Úc Thần, chỉ đành nuốt xuống trầm mặc gật đầu.

"Ta có thể đem giường đi không ?" Tự hỏi hồi lâu, Sân Mộc từ trên lầu tò đầu xuống hỏi ý kiến Viên Úc Thần.

"Không được." Không hề nghĩ ngợi, lạnh mặt cự tuyệt.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now