Chương 009: Ta thích hắn.

57.8K 3.7K 736
                                    

Chuyện Viên Úc Thần 'chết đi sống lại' khiến Lam Á Tinh nổi lên oanh động không gì sánh kịp, là một chiến thần của Lam Á Tinh, là đạo phòng tuyến cuối cùng của tinh cầu, chú ý đặt trên người Viên Úc Thần ở Lam Á Tinh sợ cũng chỉ kém với điện hạ mà...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chuyện Viên Úc Thần 'chết đi sống lại' khiến Lam Á Tinh nổi lên oanh động không gì sánh kịp, là một chiến thần của Lam Á Tinh, là đạo phòng tuyến cuối cùng của tinh cầu, chú ý đặt trên người Viên Úc Thần ở Lam Á Tinh sợ cũng chỉ kém với điện hạ mà thôi.

Ba tháng trước Viên Úc Thần xuất chinh dẹp yên bạo loạn ở Duy Á tinh cầu, sau bị quân địch vây quanh, tin tức y cùng quân địch đồng quy vu tận truyền đến, lúc ấy toàn bộ Lam Á Tinh lâm vào trong một mảng nặng nề, toàn người dân tinh cầu vì thế mà bi ai. Lại không thể tưởng được ba tháng sau người vốn đã chết thế nhưng lại sống đến giờ, làm người vừa vui vừa giận. Vui là vì chiến thần vẫn còn sống, Lam Á tinh cầu sẽ không kẻ nào dám khinh thường nữa. Giận là vì bị người lường gạt, tin vào tin tức giả.

Viên Úc Thần trở về liền có người tới cửa cầu kiến, cơ hồ khiến ba con phố đều phá hỏng, chính là đội đặc chiến Cửu Quân đem toàn bộ biệt thự vây đến giống như tường đồng vách sắt, đến một khe hở cũng không thấy được. Vì thế, khi một cái tin tức trên Tinh Võng(1) lặng lẽ bắt đầu lan tràn, nói là Viên Úc Thần tuy rằng đại nạn không chết, nhưng thân mang trọng thương, không khác gì đem lòng người dọa chết khiếp.

(1) Tinh Võng: Mạng tinh cầu.

Tin tức khiến cho toàn tinh cầu một mảnh ồ lên, cùng với tin Viên Úc Thần đã chết trước kia so ra không hề kém chút nào. Chính là, rất nhanh một cái video lặng lẽ không tiếng động xuất hiện trên mạng, đem những lời đồn rải rác lần nữa bị người hung hăng mà đập nát.

Trong video, Viên Úc Thần người mặc một thân quân trang màu đen, đĩnh đạc ngồi thẳng tắp trên ghế, khuôn mặt bình tĩnh nghiêm túc, mắt đen cơ trí vững vàng nhìn màn hình, bị đôi mắt như vậy nhìn chằm chằm, làm người ta có một loại cảm xúc không dám đối diện, áp lực cùng sợ hãi.

"Ta là Viên Úc Thần, ta đã trở về." Thanh âm trầm thấp, khí thế uy nghiêm, làm người không tự chủ được từ chỗ sâu nhất trong tâm sinh ra kính ngưỡng cùng tín nhiệm.

Bên kia Viên Úc Thần tạm dừng hồi lâu, rồi lần nữa mở miệng "Cửu Quân uy mãnh, vi phạm tất tru(2) !."

(2) Vi phạm tất tru: kẻ đến xâm phạm tất giết không tha

Tám chữ như núi, hung hăng nện vào ngực mỗi người. Tuy rằng video chỉ ngắn ngủi hơn ba mươi giây, lại thật sâu đi vào tâm mỗi một người đang xem, trong lúc nhất thời 'Cửu Quân uy mãnh, vi phạm tất tru' bạo xoát toàn bộ Tinh Võng.

Chính là, tình huống hiện trường chân chính đang là bộ dáng gì đây?

Viên Úc Thần được đỡ ngồi ở ghế trên, ánh mắt kiên nghị lãnh đạm nhìn vào chính mình trên màn ảnh, trong lòng có chút không vui. Hắn từ trước đến nay không thích những thứ lên mạng gì đó, tuy rằng hiện giờ bất đắc dĩ phải thủ đoạn đối ngoại kinh sợ này, nhưng vẫn là rất mâu thuẫn a.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now