Chương 104: Nguyên soái say rượu.

17.7K 2K 1K
                                    

Chương này a, chương này a~~~~ ứ hụ, chúng nó 'quện nhau' rầu :)))))  Thích cực cmt và cho ⭐️ nào mọi người ơiiiiii

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương này a, chương này a~~~~ ứ hụ, chúng nó 'quện nhau' rầu :))))) Thích cực cmt và cho ⭐️ nào mọi người ơiiiiii

*
*

Sau khi đưa Viên Cảnh Trạch đến quảng trường Viên Úc Thần cũng không tiếp tục trì hoãn chạy về căn cứ Cửu Quân, vừa đến căn cứ Viên Úc Thần liền nhạy bén cảm nhận được không khí không đúng. Viên Úc Thần về tới túc khu lại không thấy Sân Mộc, vừa chuẩn bị ra ngoài tìm người thì nhận được tin nhắn của Phàn Diệp. 'Sân thiếu dùng cơm ở nhà ăn.'

Cứ cảm giác sự tình có điểm kỳ quái, nhưng lại nghĩ đến tình trạng thân thể của Sân Mộc, Viên Úc Thần vẫn nhanh chóng đi đến nhà ăn. Trên đường hiếm khi quạnh quẽ hơn rất nhiều, ngay cả binh lính tuần tra thường ngày cũng không thấy một bóng người, Viên Úc Thần nhíu mày, trong lòng quở trách binh lính vô kỷ luật.

Nghi hoặc đi tới, nhà ăn lúc này dị thường yên tĩnh, bước chân Viên Úc Thần nhanh hơn tiến vào trong nhà ăn, lập tức có chút choáng váng.

Chúng binh lính ngồi nghiêm chỉnh trong nhà ăn yên tĩnh, thảm đỏ hoa băng trang trí tinh tế trên nền bàn màu trắng, đèn lồng đỏ thẫm treo cao phía trên nhà ăn, làm bật lên không khí ấm áp vui mừng.

Viên Úc Thần còn chưa lấy lại tinh thần, chỉ thấy binh lính đã đồng loạt đứng lên, cúi chào hô to "Chúc nguyên soái sinh nhật vui vẻ!"

"Các ngươi ......" Viên Úc Thần không biết nên đáp lại thế nào, lại vào ngay lúc này, một tiếng hát khẽ từ cuối dòng người truyền đến.

Viên Úc Thần kinh ngạc nhìn sang, lại thấy Sân Mộc đẩy xe bánh kem thật lớn đầy xa hoa đi tới. Sân Mộc khẽ hát bài ca sinh nhật mới lạ đến gần Viên Úc Thần, nhìn biểu tình kinh ngạc của Viên Úc Thần, Sân Mộc cười nhìn thẳng y.

Dưới cái nhìn của đám đông, Viên nguyên soái từ trước đến nay luôn uy nghiêm bỗng nhiên có chút nghèo từ. "Rất êm tai."

Bị Viên Úc Thần hiếm khi chất phác chọc cười, Sân Mộc nói "Ta vốn định hát quốc ca, nhưng ta không nhớ được lời hơn nữa còn lạc giọng." Sân Mộc không mặt mũi nói, trừ bỏ quốc ca hắn chỉ biết hát bài ca sinh nhật.

Viên Úc Thần nắm lấy tay Sân Mộc ý bảo nhà ăn. "Em chuẩn bị?"

"Tất cả mọi người đều hỗ trợ, muốn cho anh một kinh hỉ." Sân Mộc ngửa đầu cười nói.

Nhìn nụ cười được khôi phục của Sân Mộc, trong mắt Viên Úc Thần cũng nhiễm đầy ôn nhu. Bầu không khí nhiễm đầy bong bóng phấn hồng làm chúng quân lính lập tức kêu gào lên. "Hôn một cái!"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now