Chương 111: Sao chép khủng bố.

15.2K 1.2K 133
                                    

Kỳ nghỉ kết thúc trở về học viện, có lẽ nhớ lại chuyện cũ, tâm trạng Sân Mộc trở nên có chút vi diệu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kỳ nghỉ kết thúc trở về học viện, có lẽ nhớ lại chuyện cũ, tâm trạng Sân Mộc trở nên có chút vi diệu. Trên đường nghe nhiều nhất chính là chuyện của Tiêu Lâm Du, án tử Tiêu gia đã được thẩm tra xử lý kết thúc, Tiêu Duệ An tử hình, con trai độc nhất lưu đày, Tiêu gia bị khai trừ ước hiệu gia tộc, giáng xuống làm công dân bình thường.

Đối với việc Liên Bang tuyên bố với bên ngoài chuyện Tiêu Duệ An đã tử hình Sân Mộc chỉ khịt mũi xem thường, virus trong cơ thể Tiêu Duệ An tương liên cùng hắn, đương nhiên hắn có thể cảm giác được thân thể mang virus còn sống. Nhưng phải vào loại địa ngục như viện nghiên cứu kia, kết cục của Tiêu Duệ An không cần nói cũng biết, Sân Mộc cũng lười đi quản.

"Sân Mộc chờ ta." Trác Kỳ Bảo mặc chế phục từ bên ngoài học viện chạy tới, hiển nhiên cũng vừa mới đến.

Trác Kỳ Bảo chạy đến bên cạnh Sân Mộc, miệng gặm thức ăn vặt còn chưa nuốt xuống liền bát quái với Sân Mộc "Sân Mộc, chuyện của Tiêu gia có nghe nói không?"

Sân Mộc lấy khóe mắt liếc Trác Kỳ Bảo, ngữ khí đông cứng "Ngươi cho rằng ta mù sao?" Trước không nói đến việc này có thiên ti vạn lũ quan hệ với hắn, hiện giờ sự tình Tiêu gia đang nháo đến ầm ĩ trên tinh võng, hắn sao có thể không biết.

"Tiêu học trưởng thiên phú hơn người như vậy, hiện giờ bị liên lụy thật là đáng tiếc."

Biết Trác Kỳ Bảo tin tức linh thông, Sân Mộc nhíu mày dừng chân "Tiêu Lâm Du thế nào rồi."

"Tiêu gia rơi đài, những gia tộc giao hảo kia đều tránh đi, Tiêu Lâm Du bị bắt rời khỏi quân đội, Tiêu Nghĩa Hách cũng tạm nghỉ học về nhà." Trác Kỳ Bảo cảm khái thói đời nóng lạnh (kiểu thái độ trọng phú khinh bần). "Tiêu gia hiện tại không tốt lắm a."

Nhớ đến Tiêu Lâm Du khí phách hăng hái lúc trước, hùng tâm tráng chí muốn xông lên lật trời kia, lúc này đột nhiên xảy ra biến cố, đứa nhỏ này nhất định đã chịu đủ đả kích.

Từ chối thức ăn vặt Trác Kỳ Bảo đưa cho, Sân Mộc trầm ngâm một lát nói "Sau khi khảo hạch tân học viên kết thúc, cùng ta đến Tiêu gia thăm Tiêu Lâm Du."

Kinh ngạc với đề nghị của Sân Mộc, Trác Kỳ Bảo sửng sốt nửa ngày mới chần chờ mở miệng "Tiêu gia hiện giờ chính là bãi nước đục, ngươi xác định muốn chảy vào."

"Tiêu gia thật sự không thể cứu sao?" Như không nghe được Trác Kỳ Bảo nói, Sân Mộc lầm bầm lầu bầu.

"Ám sát nguyên thủ tinh cầu chính là tội phản quốc, hai bên quân đội và chính trị đều không thể giúp Tiêu gia, riêng chỗ xét duyệt cũng không thể thông qua."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ