Chương 110: Khảo hạch viên Sân thiếu.

16.2K 1.3K 611
                                    

Trác Lâm Anh điều khỏi đội đặc chiến được ban hành xuống toàn quân, quan quân giao hảo với Trác Lâm Anh đều biết chuyện này đã chạm đến nghịch lân của Viên Úc Thần, ai cũng không dám đi tìm xúi quẩy mà xin tha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trác Lâm Anh điều khỏi đội đặc chiến được ban hành xuống toàn quân, quan quân giao hảo với Trác Lâm Anh đều biết chuyện này đã chạm đến nghịch lân của Viên Úc Thần, ai cũng không dám đi tìm xúi quẩy mà xin tha.

Trải qua chuyện này, toàn quân đem sự sủng nịch của Viên Úc Thần với Sân Mộc xem vào mắt, huống hồ sức chiến đấu nghịch thiên của Sân Mộc ngày ấy, bá khí trắc lậu nghiền giết Trác Lâm Anh, làm tất cả mọi người thu lại vẻ coi khinh, đề tài Sân Mộc là thần thánh phương nào vinh quang đứng đầu bảng hot search bát quái.

Mà nhân vật của đề tài - Sân Mộc lại biến mất trước mặt người khác, cả ngày trạch trong phòng đóng cửa từ chối tiếp khách, nếu không phải thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Viên Úc Thần như bình thường, cơ hồ trong căn cứ đều nghĩ Sân Mộc đã rời đi.

Sân Mộc từ chối tiếp khách, trừ bỏ bồi Viên Úc Thần ăn ngủ, cả ngày đều ở trong võng du mạt thế chém quái thăng cấp, ngẫu nhiên tập kích căn cứ trả thù xã hội.

Kỳ nghỉ của học viện Liên Bang đã sắp kết thúc, Viên Úc Thần đặc biệt rút thời gian chuẩn bị đưa Sân Mộc trở lại học viện. Trở về học viện Sân Mộc đã vinh quang thăng lên cấp lớn, sắp tới học viện Liên Bang sẽ chiêu tân sinh, nhận được thông cáo học viện, Hộ Vệ Đoàn Sân Mộc làm đại biểu khảo hạch tân sinh năm nay.

Viên Úc Thần thu dọn quần áo giúp Sân Mộc, Sân Mộc nằm liệt trên giường xem thông báo khảo hạch tân sinh của học viện, rất có cảm khái nói "Tức phụ lâu năm ngao thành bà*."

*Tức phụ lâu năm ngao thành bà: người con dâu sống lâu được rèn luyện nhiều cũng thành mẹ chồng. Sống lâu nên lão làng.

"Quy tắc khảo hạch tân sinh năm nay là gì." Viên Úc Thần thuận miệng hỏi.

Sân Mộc lần nữa lật lại trang đầu thông cáo học viện phát tới. "Thí sinh đeo thẻ đánh số nhận dạng, chỉ cần có thể tránh thoát truy tung của viện sinh đi tới mục tiêu kiểm chứng, thì coi là thông qua."

Viên Úc Thần có chút ngoài ý muốn quay đầu "Ra đề đơn giản như vậy?"

"Đương nhiên không phải." Sân Mộc cười ác liệt. "Thẻ số nhận dạng của thí sinh đều có số liệu truy tung, bọn họ mang theo thẻ nhận dạng giống như mang theo bom đến điểm mục tiêu dưới con mắt của viện sinh."

"Mỗi viện sinh tiến hành bắt giữ cách nửa giờ, thời gian bắt giữ là 5 phút đồng hồ, thời gian hành động an toàn của bọn họ là trong vòng nửa giờ."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now