Chương 062: Chung tình a.

23.8K 1.7K 259
                                    

Sân Mộc rời khỏi trò chơi được hai ngày, người chơi trong trò chơi cũng đều bình an trở về, không phải không nhìn thấy nhiệt độ thấp của những người này, Sân Mộc cảm thấy, nếu bọn họ biết chính là mình lúc trước đưa con chip, nhất định hợp lại thi...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sân Mộc rời khỏi trò chơi được hai ngày, người chơi trong trò chơi cũng đều bình an trở về, không phải không nhìn thấy nhiệt độ thấp của những người này, Sân Mộc cảm thấy, nếu bọn họ biết chính là mình lúc trước đưa con chip, nhất định hợp lại thiêu chết hắn.

Xác nhận Viên Cảnh Trạch bình an thoát ly trò chơi, nhớ lại hôm trước khi offline Viên Cảnh Trạch đột nhiên tử vong, trực giác đứa nhỏ này đúng là chui người nào rọ.

Buông máy tính, nghĩ đến buổi chiều không có tiết, Sân Mộc đứng dậy chuẩn bị đi xem đứa nhỏ này như thế nào.

Kêu gọi tranh cử Hộ Vệ Đoàn không hạ nhiệt, thực lực tạo nên một phần hi vọng không nhỏ, Sân Mộc ở học viện cũng có chút nhân khí. Một đường nhận được không ít hoa cùng lễ vật, Sân Mộc từ đầu đến cuối đều duy trì vẻ mặt chất phác, đối với mạch não thế giới nhân loại tương lai tỏ vẻ không rõ.

Đi đến khu tư nhân của Viên Cảnh Trạch, vừa vào thì đụng phải Viên Doãn Ca, Viên Doãn Ca nhìn mấy thứ (hoa & quà) trong ngực Sân Mộc, cau mày nửa ngày. "Sân Mộc, phải chung tình."

Sân Mộc ngốc ngốc cúi đầu. 'Đầu óc nha đầu này bị cửa kẹp ?'

Bất đắc dĩ lắc đầu hoan nghênh Sân Mộc, Viên Doãn Ca đi đến trước mặt Sân Mộc nói "Ngươi tới tìm Cảnh Trạch?"

"Tình huống cậu ta thế nào?"

"Ăn no ngủ đủ đến phòng huấn luyện, không có vấn đề gì lớn." Viên Doãn Ca bảo. "Nghe nói ngươi cũng nhận được con chip mời người chơi trò chơi tận thế, thuận lợi không ?"

"Khá tốt." Không có vấn đề chính là vấn đề lớn nhất, người bình thường trải qua những điều đó làm sao có thể ăn uống no đủ không áp lực.

Viên Doãn Ca đánh giá Sân Mộc một hồi, nhịn không được quan tâm. "Nếu cảm thấy không khỏe chỗ nào, ta liên hệ tổ tâm lý can thiệp."

Sân Mộc lộ ra nụ cười "Chỉ là trò chơi, cũng không có gì ghê gớm."

Viên Doãn Ca gật đầu, duỗi tay vỗ vỗ bả vai Sân Mộc an ủi. "Vào đi, trở về sớm chút."

"Gặp lại sau." Ngoan ngoãn vẫy tay.

Nhìn Viên Doãn Ca đi xa, Sân Mộc sửa lại cảm xúc tiến vào túc khu Viên Cảnh Trạch. Đẩy cửa vào nhà, phòng khách yên tĩnh đến dọa người, Sân Mộc dựa theo lời Viên Doãn Ca nói tìm được Viên Cảnh Trạch trong phòng huấn luyện, nương theo cửa kính xa xa nhìn đến, Viên Cảnh Trạch đang ra sức đập mạnh vào vách tường trọng lực.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now