Chương 013: Ra oai phủ đầu.

42.9K 3.4K 949
                                    

Âm thanh Viên Úc Thần đột nhiên xuất hiện làm người có liên can thiếu chút nữa đánh nghiêng chén rượu trong tay, những khuôn mặt khéo léo tươi cười có thể so với 360° không góc chết kia nháy mắt trở nên tối đen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Âm thanh Viên Úc Thần đột nhiên xuất hiện làm người có liên can thiếu chút nữa đánh nghiêng chén rượu trong tay, những khuôn mặt khéo léo tươi cười có thể so với 360° không góc chết kia nháy mắt trở nên tối đen.

Dưới ánh đèn sáng chói Viên Úc Thần xuất hiện trong tầm mắt mọi người, quân trang chỉnh tề thẳng tắp, bước chân trầm ổn kiên nghị. Ngũ quan lạnh lùng tản ra khí thế của một vị cường giả uy nghiêm, tròng mắt đen cơ trí hút người.

Yến hội yên tĩnh không tiếng động, mọi người bất giác di chuyển, trầm mặc tản ra tạo thành một con đường. Bỏ qua cái nhìn thẳng tấp của Viên Úc Thần, Tiêu Duệ An cách đó hai mét vẫn đứng yên bất động.

Tiêu Duệ An nắm thật chặt chén rượu trong tay, gương mặt một lần nữa treo lên nụ cười, đang muốn mở miệng, đột nhiên, một cổ uy áp cường đại từ trên người Viên Úc Thần mãnh liệt xông ra, khí thế tàn bạo, huyết tinh nháy mắt quét qua toàn bộ yến hội, toàn bộ không khí phảng phất như đều bị nhiễm mùi máu tươi nồng đậm.

Tiêu Duệ An biến sắc, chân lùi về phía sau vài bước, chén rượu trong tay bỗng nhiên vỡ ra, màu đỏ của rượu vấy đầy người, lạnh lẽo đến xương tủy.

Sắc mặt quan khách bốn phía càng trở nên trắng bệch, bị khí áp bất thình lình trên người Viên Úc Thần làm cho run rẩy.

"Viên Úc Thần, ngươi có ý gì !" sắc mặt Tiêu Duệ An khó coi đến cực điểm, uy áp vừa rồi trên người Viên Úc Thần cơ hồ đem máu huyết lão đông lại, tuy rằng Viên Úc Thần lợi hại, nhưng cũng không thể làm lão khiếp đảm giống như vừa rồi. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Viên Úc Thần biến mất một thời gian rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, vì sao dị năng Viên Úc Thần chẳng những không mất mà còn càng thêm lợi hại.

'Có ý gì? Bá đạo trắng trợn ra oai phủ đầu a!' một đám khách khứa thầm nghĩ trong lòng, nhưng lại không người nào dám mở miệng. Tư thế giương cung bạt kiếm này, ai đụng phải là kẻ xui xẻo.

Cho lão già không vừa mắt kia một ít giáo huấn, trong mắt mấy người Trọng Lân ở phía sau thì kinh sợ, còn Sân Mộc thì tâm tình tốt đẹp đem khí thế trên người Viên Úc Thần thu hồi, tuy rằng sẽ để cho đám khách khứa miệng đầy khẩu khí kia được thở hổn hển một hơi, nhưng dù Viên Úc Thần có bỏ xuống khí thế thì cũng không có người dám tới gần, ở vị trí lấy y làm trung tâm, cứ như vậy mà xuất hiện mảnh đất trống không.

Sân Mộc quay đầu lại nhìn Trọng Lân "Vì sao không cho ta giết ông ta ?."

Quen biết Sân Mộc cũng đã một khoảng thời gian, trừ bỏ ở tinh cầu cổ lần đó, Trọng Lân chưa bao giờ thấy qua Sân Mộc ra tay ở khoảng cách gần như vậy. Từ trong miệng Phàn Diệp gã biết được Sân Mộc rất lợi hại, nhưng trước giờ không nghĩ tới chỉ có mỗi uy áp cũng có thể khủng bố đến dường này, mặc dù cách xa như vậy, gã vẫn có thể cảm giác được lực áp bách kia khiến lòng người sợ hãi bao nhiêu, trong nháy mắt làm người tưởng mình đang bị nhốt trong biển máu.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now