Chương 002: Nguyên soái đại nhân tỉnh.

66.3K 5.3K 2.9K
                                    

Virus TX3 vô tình cắn nuốt phá hủy gien y, tính hủy diệt làm Viên Úc Thần đau đớn, lưu lại trên người vài phần ý thức bạc nhược,khí quan cùng huyết nhục   trong cơ thể không ngừng bị xé rách rồi khép lại, sau đó lại xé rách, tựa như địa ngục khổ h...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Virus TX3 vô tình cắn nuốt phá hủy gien y, tính hủy diệt làm Viên Úc Thần đau đớn, lưu lại trên người vài phần ý thức bạc nhược,khí quan cùng huyết nhục trong cơ thể không ngừng bị xé rách rồi khép lại, sau đó lại xé rách, tựa như địa ngục khổ hình khiến nhân sinh sống không bằng chết.

Giãy giụa trong thống khổ khi cái chết đến gần, Viên Úc Thần hoảng hốt cảm nhận trong miệng tựa hồ bị nhét vào một thứ đồ vật, đồ vật trong miệng theo yết hầu đi xuống, Viên Úc Thần chỉ cảm thấy một cổ khí mát mẻ nhanh chóng lan tràn bên trong thân thể, nội tạng không ngừng bị xé rách thế nhưng bắt đầu có dấu hiệu chuyển tốt, tốc độ virus cắn nuốt gien cũng bắt đầu chậm lại.

Viên Úc Thần không biết cổ lương khí* mát mẻ này là cái gì, nhưng y biết thứ có thể chế trụ sự lan tràn của virus TX3, nhất định là vật tốt.

(1)Lương khí: khí tốt lành, lạnh - mát mẻ.

Viên Úc Thần thử thăm dò muốn nắm giữ cổ lương khí kia, khống chế nguồn lực chuyển động trong cơ thể. Theo lương khí xoay vòng vài lần, nội tạng bị xé rách bắt đầu có khuynh hướng khép lại , virus cắn nuốt gien cũng chậm rãi ngừng lại.

Khi Viên Úc Thần nghĩ đã đến lúc chấm dứt, lương khí trong cơ thể đột nhiên tán loạn không thể khống chế, nội tạng đã dần khép lại bắt đầu bị xé rách lần nữa, máu tươi tuông rơi, đau như thiên đao vạn quả.

Lương khí càng ngày càng chuyển lạnh, cơ hồ muốn đông lại huyết mạch trong thân thể y, Viên Úc Thần cảm giác cả người phảng phất như bị phủ trong hàn băng.

Nhưng mà, ở nơi cuối cùng máu đông lại, Viên Úc Thần kinh ngạc phát hiện, gien bị hao tổn lại đang được chữa lành. Viên Úc Thần hiểu rõ gien đối với một dị năng giả đại biểu cho điều gì, vô luận kết quả ra sao, y hiện tại đều phải thử một lần.

Chịu đựng cơn đau nghiền nát, Viên Úc Thần lần nữa giữ lấy cổ lực lượng xa lạ kia, vận chuyển áp chế bệnh độc đang nảy sinh trong cơ thể. Nội tạng cùng huyết nhục trong cơ thể lại bị xé xách rồi khép lại, cứ như một sự rèn luyện trong địa ngục.

Viên Úc Thần hôn mê gần nửa tháng, Phàn Diệp bên cạnh canh giữ một tấc cũng không rời, trong lòng run sợ nhìn hô hấp khi có khi không của Viên Úc Thần trong lúc hôn mê, nhiệt độ cơ thể lúc nóng lúc lạnh, có khi cả người đều như bị đông lạnh thành khối băng. Nếu không phải xác định sinh mệnh Viên Úc Thần sau khi chữa thương vẫn bình thường, lại còn có dấu hiệu dần dần chuyển biến tốt, Phàn Diệp phỏng chừng sẽ nhào sang cùng Sân Mộc liều mạng.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now