Chương 022: Bách An Ngưng.

36.3K 2.9K 487
                                    

Rừng rậm yên tĩnh, cành lá trong gió xôn xao xào xạc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rừng rậm yên tĩnh, cành lá trong gió xôn xao xào xạc. Trác Khải Bảo cùng Mộ Đồ đối mặt, giương cung bạt kiếm, vận sức chờ phát động. Người vây xem không dám thở mạnh, sợ bỏ lỡ quang đao trong nháy mắt. Chính là có một nhân tố không xác định như Sân Mộc ở đây, cốt truyện sẽ còn đi theo hướng bình thường sao ?.

Khẩn trương quanh quẩn trong không khí, mắt thấy chiến hỏa sắp bùng nổ, Sân Mộc nhìn nửa ngày cảm giác vẫn không thấy có gì thú vị, đi ra. "Các ngươi cứ đánh, ta đi tìm người."

"......" Không khí khẩn trương nghiêm túc tan thành mây khói.

Thấy mọi người đều nhìn chằm chằm mình, Sân Mộc không khỏi nghi hoặc "Ba đấu ba thật công bằng, ta tìm được người sẽ trở về tìm các ngươi."

Nói, thiếu niên ngươi thần kinh thô như vậy, chủ nhân ngươi có biết hay không? Một đám người mặt đầy hắc tuyến.

"Không được sao?" Sân Mộc lẩm bẩm tự nói. "Không phải hắn nói công bằng quyết đấu sao."

Trác Khải Bảo che mặt "Sân Mộc, trọng điểm không phải nằm ở chỗ đó ?"

Sân Mộc ngẩng đầu nhìn trời, giả thuyết chiến trường không rõ ngày đêm, không biết bây giờ bây giờ là lúc nào rồi. Sân Mộc kéo kéo cổ áo, ánh mắt khóa trên người ba viện sinh đối diện, sau đó hỏi Viên Cảnh Trạch. "Có thể đi cửa sau không ?"

Nhìn biểu tình nghiêm túc không chút vui đùa của Sân Mộc, Viên Cảnh Trạch sửng sốt. Thiếu niên tinh thần thật rối rắm, có chút theo không kịp làm sao đây a.

Không kiên nhẫn cứ phải đi lòng vòng trong này, Sân Mộc trực tiếp vén tay áo. "Đến đây đi, quần ẩu!"

Sân Mộc đối với giả thuyết chiến trường đã không còn kiên nhẫn, nếu không phải năng lực hiện giờ của hắn không đủ, hắn đã sớm cho nổ nơi này rồi. Trước mắt, ba người này cũng coi như có vài phần bản lĩnh, ít nhất so với biến dị thể hắn vừa hành hạ đến chết kia mạnh hơn một chút, năng lượng còn sót lại của hắn đã khôi phục được bảy phần, đối phó ba tên này vẫn là dư dả.

Mộ Đồ cùng viện sinh nhỏ xinh bên cạnh hai mặt nhìn nhau, sau đó đem tầm mắt hướng đến người Viên Cảnh Trạch.

Viên Cảnh Trạch tách ra khỏi hai người, bước đến đứng đối diện Sân Mộc, trên mặt lãnh đạm hình như có ẩn ẩn hưng phấn. "Ta cùng ngươi một chọi một, nếu ngươi có thể đánh thắng ta, ta liền thả các ngươi đi."

Sân Mộc nhìn Viên Cảnh Trạch, có chút do dự. "Ta không muốn đánh với ngươi." Đệ đệ của sủng vật a, lỡ không cẩn thận giết chết thì làm sao? Sủng vật sẽ sinh khí đi.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now