Chương 033: Gặp lén.

35.2K 2.6K 856
                                    

Phàn Diệp nói mấy câu như ngàn cân đè trên người mỗi học viên, khiến cả kí túc xá lâm vào khí trầm trầm, không khí khẩn trương quanh quẩn áp lực

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phàn Diệp nói mấy câu như ngàn cân đè trên người mỗi học viên, khiến cả kí túc xá lâm vào khí trầm trầm, không khí khẩn trương quanh quẩn áp lực.

Sân Mộc lẫn tránh đám người lặng lẽ rời khỏi phòng, im lặng đi vào ký túc xá của Phàn Diệp. Các giáo qua tụ tập thành một đoàn, ngực và cánh tay để trần khí thế ngất trời cùng ăn khuya, thấy Sân Mộc tới liền sôi nổi giơ tay tiếp đón nhường lại vị trí.

Phàn Diệp lấy cho Sân Mộc bộ chén đũa mới, thuận tay đem cái ly trong tay Sân Mộc lấy đi. "Không được uống rượu."

Sân Mộc đem chén đẩy ra không ăn, đá chân nhìn một vòng, đứng dậy rời khỏi cái bàn liên hoan ăn vụng, lười nhác ngồi trên sô pha. "Phàn Diệp, đưa quang não của ngươi cho ta."

Phàn Diệp thuận tay ném qua, cũng không để trong lòng thuận miệng hỏi "Không ăn chút sao? Này nhưng đều là từ bên ngoài giấu mang vào, thuộc về hàng cấm."

Sân Mộc không hé răng, nghiêm túc cúi đầu nghịch quang não của Phàn Diệp. Tư Kỳ ngậm một miếng thịt, ngã thân mình nhìn phía Sân Mộc "Đám tiểu hài tử kia làm còn ầm ĩ không?"

Sân Mộc nghĩ nghĩ, yên lặng lắc đầu "Khóc."

"Cái tâm lý này ......" Tư Kỳ cười nhạo một tiếng, xoay người tiếp tục ăn cơm. Sân Mộc nhìn nhìn Tư Kỳ cũng không nghĩ cái gì, tiếp tục chuyên tâm nghịch quang não.

Trước bàn mấy người khí thế ngất trời chiến đấu vì mỹ thực, tiện thể một lòng muốn cùng Sân Mộc nói chuyện "Sân thiếu, người đều có thể trực tiếp tiến vào quân bộ, tới chỗ mấy tiểu hài tử này làm gì."

"Không có văn bằng(1)." Sân Mộc thở ra, nhìn quang não trong tay mặt liền tươi cười. "Úc Thần."

(1) Văn bằng: giấy chứng nhận tốt nghiệp hoặc chứng nhận học vị.

"Là nguyên soái sao?" Nghe thấy Sân Mộc nhắc tới Viên Úc Thần, mấy người chỉ cho là Viên Úc Thần đau lòng, cũng đều hiểu rõ. "Bất quá Sân thiếu tuổi còn nhỏ, hiện tại tiến vào quân bộ cũng không thích hợp. Chờ hai năm đi, chờ người tốt nghiệp liền trực tiếp đi theo bên người nguyên soái."

Sân Mộc nhìn một vòng hán tử tụ tập kia, quay đầu nhìn Viên Úc Thần trên màn hình giả lập mếu máo không hé răng, chỉ là đem quang não trong tay dịch sang một nửa nhắm ngay đám tham ăn kia.

Viên Úc Thần lạnh mặt nhìn một đám cánh tay cơ bắp kia, hung quang trong mắt như ẩn như hiện. Sân Mộc sờ sờ mũi, đem quang não thu về "Ngươi không phải nói muốn tới xem ta sao? Vì sao không tới?"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now