Chương 074: Làm ngôi sao của ta.

21.3K 1.7K 281
                                    

Các học viện cùng nhau liên hoan, một năm khó có được một lần tụ hợp lớn, các học viện tạm thời buông bỏ thành kiến tụ lại cùng nhau, trong không khí đều là tiếng cười vui vẻ của những thiếu niên hăng hái khí phách

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Các học viện cùng nhau liên hoan, một năm khó có được một lần tụ hợp lớn, các học viện tạm thời buông bỏ thành kiến tụ lại cùng nhau, trong không khí đều là tiếng cười vui vẻ của những thiếu niên hăng hái khí phách.

Sân Mộc bưng ly rượu đứng bên ngoài nhìn đám người náo nhiệt, bên kia ngọn đèn dầu sắp cạn, hắn vẫn lạnh nhạt đứng nhìn trong bóng đêm tịch mịch.

"Như thế nào không đi qua?" Tiêu Lâm Du đi tới hỏi Sân Mộc.

Sân Mộc khóe miệng cong xuống, ánh mắt u ám xoay người dựa vào thân cây nhìn chằm chằm mũi chân mình. "Quá ồn ào."

"Khó có được các học viện tụ họp cùng nhau, đều chơi đến loạn rồi."

Sân Mộc lắc lắc ly rượu không có ý kiến, Tiêu Lâm Du thả lỏng cổ áo chế phục, bắt chước Sân Mộc dựa vào thân cây đối diện hắn. "Hôm nay cảm ơn ngươi."

"Ngươi không nên cảm tạ ta." Sân Mộc ngẩng đầu nhìn hướng liên hoan, Tiêu Lâm Du theo tầm mắt Sân Mộc nhìn đến Tiêu Nghĩa Hách, sau một lúc im lặng, Tiêu Lâm Du mở miệng nói "Ta biết."

Sân Mộc cúi đầu tựa như cười. "Đệ đệ không thành tài của ngươi, rất thú vị."

"Đúng là rất thú vị" Tiêu Lâm Du nhìn theo hướng Tiêu Nghĩa Hách nhẹ giọng nói, không biết đang suy nghĩ điều gì.

Một tia sáng bay qua phía chân trời, Sân Mộc nhanh chóng đứng lên, tầm mắt đuổi theo tia sáng kia, trong mắt hiện lên ý cười.

Đem rượu một ngụm uống cạn, Sân Mộc nói với Tiêu Lâm Du "Ta đi xung quanh một chút, ngươi trở về đi."

Nhận lấy cái ly trống không của Sân Mộc, Tiêu Lâm Du nhíu mày dặn dò "Đừng đi quá xa, rừng rậm buổi tối rất nguy hiểm."

Sân Mộc nhanh chân đi vào trong rừng, phất tay Tiêu Lâm Du, ý bảo mình sẽ không có việc gì. Tiêu Lâm Du nhìn Sân Mộc đi xa, xoay người chuẩn bị quay về chỗ liên hoan. Tiêu Nghĩa Hách bên này cười nhạt một tiếng, trong mắt tràn ngập sự khinh thường với Tiêu Lâm Du.

"Sân Mộc ca đi vào đó làm gì ?" Lam Hòa bưng rượu thăm dò nhìn xung quanh. "Ban đêm trong rừng không an toàn, hẳn là chạy trốn mỹ nữ đi."

Viên Cảnh Trạch thoáng nghĩ liền đại khái đoán ra, khóe miệng giơ lên vài phần, nhưng vẫn lạnh mặt giữ lại mấy người uống rượu. "Uống rượu của các ngươi, đừng quản việc không liên quan."

"Không cần lo lắng, có vài người có thể giữ được Sân Mộc ca." Bạch Thiên Ngân ôm lấy bả vai Lam Hòa. "Uống rượu uống rượu."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ